x close

หนุ่มแกร็บหัวร้อน ต่อย-ฟันศอก 2 สาวแกร็บ ฉุน !! โดนยืนค้ำหัวรออาหาร

          หนุ่มแกร็บหัวร้อน ทำร้ายร่างกาย 2 สาวแกร็บ ทั้งตบ ต่อย ฟันศอก ไม่พอใจโดนยืนค้ำหัวตอนรออาหาร แฉคลิปพูดจาไม่รู้เรื่อง พาลหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว
grab
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Watchai Niyomrat

          วันที่ 12 มิถุนายน 2563 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ กรณีคลิปชายเสื้อดำรายหนึ่ง อยู่ในอาการหัวร้อน ยืนโวยวายอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยห้ามปราม ชายเสื้อดำยังคงพูดจาเสียงดังโวยวาย แต่ฟังแล้วไม่ได้ศัพท์ ไม่รู้ว่าพูดเรื่องอะไรกันแน่ แถมยังหาเรื่องคนที่เข้ามาห้ามอีกด้วย

          โดยเฟซบุ๊ก Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน เปิดเผยว่า ชายเสื้อดำเป็นคนขี่แกร็บฟู้ด มานั่งรออาหารที่จุดดังกล่าว กระทั่งมี 2 สาวแกร็บฟู้ดเดินมารออาหารเช่นกัน คนหนึ่งเสื้อฟ้า อีกคนเสื้อเขียว จู่ ๆ ชายเสื้อดำทำร้ายร่างกายผู้หญิง 2 คนนั้น ทั้งตบ ต่อย ฟันศอกใส่ โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ผู้หญิงยืนค้ำหัวตอนรออาหาร

grab

          งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น หลายคนมองว่าชายคนนี้อาจมีอาการเมายาหรือไม่ ควรจับตรวจปัสสาวะก่อน และมองว่าพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ขนาดคนทำอาชีพเดียวกันยังไม่เว้น แถมยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย

grab

grab

grab

grab


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน, เฟซบุ๊ก Watchai Niyomrat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกร็บหัวร้อน ต่อย-ฟันศอก 2 สาวแกร็บ ฉุน !! โดนยืนค้ำหัวรออาหาร อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 17:54:18 30,578 อ่าน
TOP