x close

สาวขนลุกซู่ เจอเซอร์ไพรส์สยอง ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบ อร่อยฟินอยู่ดี ๆ อ้วกแทบพุ่ง

 

             สาวอ้วกแทบพุ่ง ซื้อข้ามหลามมากินจนเกือบหมดกระบอก กิน ๆ ไปเจออะไรดำ ๆ ทำขนลุกซู่ ตะขาบในข้าวหลาม ! ด้านพ่อค้าอ้าง ไม่ได้ทำเอง แต่รับมาขายอีกต่อหนึ่ง
             เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.ชุติมาพร มีพร้อม อายุ 32 ปี ชาวบ้าน ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแชร์ประสบการณ์สุดสยอง หลังจากซื้อข้าวหลามมากินแล้วพบเซอร์ไพรส์ชวนอ้วก ว่าข้างในมีตะขาบอยู่ ! โดยเธอระบุแคปชั่นว่า "ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบ โอ้ยน้อ"

             น.ส.ชุติมาพร เล่าว่า เมื่อวันก่อนตนพาแม่ไปทำธุระที่ อ.นางรอง และได้เข้าไปจอดรถเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แม่ได้ลงไปซื้อของจากร้านค้าที่ขายอยู่ภายในปั๊ม โดยได้ซื้อข้าวหลามมา 2 กระบอก ราคากระบอกละ 30 บาท ขากลับตนได้แวะเอาข้าวหลามไปฝากยาย 1 กระบอก เหลือไว้ 1 กระบอก เอากลับมากินที่บ้านกับแม่

             ระหว่างที่กินใกล้จะหมด ตนสังเกตเห็นอะไรสีดำ ๆ ติดอยู่ข้างในกับข้าวหลาม ตอนแรกนึกว่าถั่วดำ แต่ก็เอะใจ คิดว่าไม่น่าใช่ เพราะมีลักษณะยาว เหมือนเป็นตัวอะไรซักอย่าง จึงเอาไปให้พ่อช่วยดู พอพ่อเห็นก็บอกว่าไม่ใช่ถั่วดำ แต่เป็นตะขาบ ตนจึงหยุดกินทันที และแทบจะอาเจียนออกมา เพราะกินข้าวหลามยัดไส้ตะขาบไปเกือบหมดกระบอก


             น.ส.ชุติมาพร เล่าอีกว่า ตนถ่ายรูปเก็บไว้แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนผู้บริโภคให้ระมัดระวัง ให้สังเกตอาหารให้ดี ๆ ก่อนกิน และอยากฝากไปถึงพ่อค้าแม่ค้าให้ตรวจสอบให้ดีขณะทำอาหารขาย รวมทั้งอยากให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดด้วย

             ส่วนตะขาบดังกล่าว ตนคิดว่าคนทำอาจจะไม่ได้สังเกตดูภายในกระบอกให้ดีก่อนว่ามีสิ่งแปลกปลอมอะไรอยู่ข้างใน ก่อนจะบรรจุข้าวหลามลงไป แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจหรือต้องการเอาเรื่องกับคนขาย แค่อยากฝากให้ใส่ใจดูแลเรื่องความสะอาดให้มากกว่านี้ เพราะตนเองก็เคยเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวมาก่อน ตนอยากให้ลูกค้าได้กินของที่สะอาดมีคุณภาพ ตนเองก็อยากจะกินของดี ๆ และสะอาดเหมือนกัน

             อย่างไรก็ตาม หลังจากเจอเหตุการณ์ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบในครั้งนี้ ยอมรับว่าขยาด คงไม่กล้าไปซื้อข้าวหลามมากินอีกนาน

             ข่าวช่องวัน รายงานต่ออีกว่า พบว่าผู้ขายข้าวหลามดังกล่าวเป็นสามีภรรยา ตั้งโต๊ะขายของหลายอย่างอยู่ในภายในปั๊มน้ำมัน โดย นายสังวร ม่านทอง อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ข้าวหลามที่วางขาย ตนไม่ได้ทำเอง แต่คนที่คุ้นเคยกันเป็นคนทำและมาฝากขายอยู่เป็นประจำ ซึ่งข้าวหลามเจ้านี้ขายดีมาก เพราะรสชาติหวาน มัน อร่อย จนลูกค้าติดใจ แวะเวียนมาซื้อไปกินอยู่ทุกวัน

             ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีลูกค้าคนไหนบอกว่าเจอสิ่งแปลกปลอมอะไรในข้าวหลามมาก่อน แต่ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ลูกค้าเจอตะขาบในข้าวหลาม ตนก็จะกำชับคนทำที่เอามาฝากขายให้ใส่ใจดูแลเรื่องความสะอาดให้มากขึ้น

             โดยเฉพาะกระบอกข้าวหลาม ซึ่งควรเคาะทำความสะอาดก่อนบรรจุทุกกระบอก

             อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่ได้ตัดเยื่อใย และจะรับข้าวหลามจากเจ้านี้มาขายต่อเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนลุกซู่ เจอเซอร์ไพรส์สยอง ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบ อร่อยฟินอยู่ดี ๆ อ้วกแทบพุ่ง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 17:32:29 9,214 อ่าน
TOP