x close

จับรถซิ่งป่วนหมู่บ้าน อึ้งคนขับเป็นพระ แถมเมาแอ๋ ลั่นมาเคลียร์ปัญหาถูกผู้ใหญ่บ้านแย่งเมีย

 

             พระเมาแอ๋ซิ่งรถป่วน อ้างต้องการเคลียร์ปัญหาใจ หลังผู้ใหญ่บ้านเอาภรรยาตนไปทำเมีย ลั่นรู้กฎหมายดี แค่เมาแล้วขับจะสักเท่าไหร่ บอกเลย สึกก็สึก

            วันที่ 13 มิถุนายน 2563 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีพระเมาแล้วขับ ขับรถด้วยความเร็ววนเวียนไป-มาในพื้นที่ 2 หมู่บ้านในลักษณะการขับป่วน จึงประสาน นายณัฐพงศ์ ดำแม็ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.บ้านด่าน เข้าไปร่วมตรวจสอบ

            ด้าน นายแสงอรุณ ตะโกนา อายุ 65 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นรถดังกล่าววิ่งด้วยความเร็ว ก็กลัวว่าจะขับไปชนเด็กเข้า จนเมื่อรถจอดหน้าที่ร้านค้าจึงเห็นว่าคนขับเป็นพระ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านที่ไม่รู้ว่าไปบวชมาตอนไหน จากนั้นก็ขับรถออกไปอีก ตนจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ติดตามกระทั่งพบรถคันดังกล่าว จอดอยู่หน้าร้านค้าในอีกหมู่บ้านที่ ต.ปราสาท พบว่าพระที่ขับขี่รถอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยังพูดจารู้เรื่อง จากการเป่าแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 248 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากที่กฎหมายกำหนดไว้ห้ามเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์
 
พระเมา

            ระหว่างการสอบสวน พระรูปนี้ยอมรับว่าดื่มสุราไป 1 กั๊ก โดยตนเป็นคนในพื้นที่แต่ไปบวชเป็นพระที่ จ.ร้อยเอ็ด ส่วนสาเหตุที่ขับรถมาจาก จ.ร้อยเอ็ด กลับมาที่หมู่บ้านและมีการดื่มจนเมานั้น เพราะต้องการเคลียร์ปัญหากับญาติเรื่องที่ดิน ซึ่งตนมีสิทธิ์ร่วมในที่ดินนั้นแต่ญาติกลับนำไปจำนองโดยไม่บอก นอกจากนี้ตนยังมีความแค้นกับผู้ใหญ่บ้าน เรื่องที่นำภรรยาของตนไปเป็นเมียอย่างเปิดเผย จึงต้องการมาเคลียร์

            นอกจากนี้ยังพบว่า พระรูปนี้ได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองรู้กฎหมายดี แถมยังบอกด้วยว่า แค่เมาแล้วขับ จะสักเท่าไหร่ ไม่ใช่ความผิดร้ายแรง สึกก็สึก จริง ๆ ตนอยากเข้าเรือนจำบุรีรัมย์ แต่ก็ถูกไฟไหม้ไปแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับรถซิ่งป่วนหมู่บ้าน อึ้งคนขับเป็นพระ แถมเมาแอ๋ ลั่นมาเคลียร์ปัญหาถูกผู้ใหญ่บ้านแย่งเมีย อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 17:35:15 6,549 อ่าน
TOP