x close

สาวโวยร้านซ่อมรถ สะเพร่าขันนอตไม่แน่น อ้างเกลียวหวาน จนล้อหลุดมาทั้งล้อตอนวิ่ง


         สาวโพสต์แฉ ร้านซ่อมรถสะเพร่า เกือบทำแม่กับพี่สาวประสบอุบัติเหตุ หลังไปปะยาง แต่ขันนอตล้อไม่แน่น อ้างเกลียวหวาน ทำให้ล้อหลุดออกมาตอนวิ่ง

โวยร้านซ่อมรถ

         เมื่อวานนี้ (13 มิถุนายน 2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jeab Soraya ได้มีการเผยสภาพรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย ลักษณะล้อรถด้าหน้าข้างซ้ายหลุดออกมาจากตัวรถขณะรถวิ่งอยู่ โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า ได้นำรถไปปะยางที่ร้านแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนครนายก เนื่องจากล้อถูกตะปูตำ แต่เมื่อรถปะเสร็จในราคา 300 บาท ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

         โดยโพสต์ดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และมีบางส่วนออกมาเปิดเผยว่าเคยเจอประสบการณ์ไม่ดีจากการใช้บริการกับร้านดังกล่าวเช่นกัน

โวยร้านซ่อมรถ

         ทั้งนี้ สาวเจ้าของโพสต์ ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊ก เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพิ่มเติม ว่า หลังเกิดเหตุก็ได้ไปสอบถามกับทางร้านคู่กรณีแล้ว ซึ่งคนที่ซ่อมรถให้เป็นภรรยาเจ้าของร้าน โดยอ้างว่านอตที่ล้อมีนอตเกลียวหวาน 1 ตัว เนื่องจากรถไปเปลี่ยนเป็นล้อแม็กมา และทำการเปลี่ยนนอตให้แล้ว

โวยร้านซ่อมรถ

         เจ้าของโพสต์คาดว่าร้านอาจขันนอตให้ไม่สุด เป็นการขันนอตด้วยมือ ไม่ได้ใช้เครื่องขันนอต ทำให้นอตไม่แน่น แต่ทางร้านกลับอ้างว่าขันด้วยเครื่อง พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า... หากร้านรู้ว่าเกลียวหวานหรือนอตขันให้ไม่สุด ทำไมไม่แจ้งเจ้าของรถว่าให้ระวัง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

         ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า อาจจะมีการดำเนินการแจ้งความในเรื่องนี้ด้วย

โวยร้านซ่อมรถ



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jeab Soraya


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยร้านซ่อมรถ สะเพร่าขันนอตไม่แน่น อ้างเกลียวหวาน จนล้อหลุดมาทั้งล้อตอนวิ่ง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 15:03:44 27,208 อ่าน
TOP