x close

แฟน ส.ต.ท. ฮีโร่เหตุกราดยิงโคราช โพสต์เศร้า ผ่านมา 4 เดือน ยังไม่รู้สึกตัว.. ขอสู้ไปด้วยกัน

          โซเชียลแห่ส่งกำลังใจให้แฟนสาว ส.ต.ท. กฤษดา การุญ สังกัดอรินทราช 26 ฮีโร่เหตุกราดยิงโคราช หลังโพสต์เศร้าอัปเดต 4 เดือน แต่ยังนอนไม่รู้สึกตัว



          กลายเป็นโพสต์ที่โซเชียลให้ความสนใจ และพร้อมใจกันส่งกำลังใจให้จำนวนมาก เมื่อเฟซบุ๊ก Priyanan Karoon แฟนสาวของ ส.ต.ท. กฤษดา การุญ ผู้บังคับหมู่ กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ.บช.น. สังกัดอรินทราช 26 หนึ่งในฮีโร่จากเหตุการณ์กราดยิงโคราช ซึ่งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจากการถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงเข้าที่ศีรษะ

          โดยแฟนสาวได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ขณะนี้แฟนหนุ่มยังคงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แม้ระยะเวลาจะผ่านมานานถึง 4 เดือนแล้ว แต่แฟนหนุ่มยังอาการหนัก นอนไม่รู้สึกตัว

          "เราสู้ไปด้วยกัน 4 เดือน ที่เราอยู่ด้วยกันในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะกี่เดือน ตัวจะมีเค้าคอยดูแลอยู่ข้าง ๆ ในทุก ๆ วัน ไม่ว่าตัวจะเป็นอย่างไร เค้าก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตัว ขอแค่ตัวสู้ไปกับเค้า เราจะสู้ไปด้วยกัน เค้ารอตัวมาพูดมาพาเค้าไปเที่ยวอีกนะคะ"

          นอกจากนี้ยังได้มีการบอกเล่าถึงความฝันของแฟนหนุ่ม ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเพื่อจะเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมหน่วยอรินทราช จนสามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ พร้อมทิ้งท้ายว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอจะอยู่เคียงข้างแฟนหนุ่มตลอดไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Priyanan Karoon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน ส.ต.ท. ฮีโร่เหตุกราดยิงโคราช โพสต์เศร้า ผ่านมา 4 เดือน ยังไม่รู้สึกตัว.. ขอสู้ไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2563 เวลา 16:30:55 25,834 อ่าน
TOP