x close

เด็กทำคลิป เอาไวอากร้าให้หมากิน รับเลียนแบบยูทูบเบอร์ อยากหาเงิน สำนึกผิดแล้ว


           เด็กทำคลิปยูทูบ เอาไวอากร้า ให้หมากิน สำนึกผิดแล้ว ยอมรับทำเลียนแบบยูทูบเบอร์ อยากมีรายได้ เผยแอบทำคลิปตอนพ่อไม่อยู่บ้าน

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน

           เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2563 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ไปเจอคลิปวิดีโอน่าตกใจบนแชนแนลยูทูบ โดยแชนแนลดังกล่าวทำคลิปขึ้นมา 2 คลิป ชื่อ "เอายาไวอากร้า ให้หมากิน"

           ในคลิปเผยให้เห็นว่ามีเด็กหญิงและเด็กชาย เอายาไวอากร้า (Viagra) ใส่ข้าวเหนียวให้สุนัขกิน จนสุนัขมีอาการตัวสั่นและไม่สบาย

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน

           หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไปก็ได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ตั้งคำถามว่าเด็กวัยขนาดนี้ได้ยาไวอากร้ามาได้อย่างไร ชาวเน็ตหลายคนก็บอกว่าหาซื้อได้ง่ายมาก แม้แต่ร้านสะดวกซื้อชื่อดังก็มีขาย และทุกคนต่างตกใจกับคอนเทนต์นี้ ระบุว่ามันคือการทารุณกรรมสัตว์ และพากันตำหนิพฤติกรรมของเด็กทั้ง 2 คน

           ด้าน รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เด็กในคลิปดังกล่าวเป็นเยาวชน อายุ 12 ปี ในพื้นที่ จ.มหาสารคาม โดยพ่อของเด็กเล่าว่า ตนเลิกรากับภรรยาไปได้ประมาณ 10 ปีแล้ว และอาศัยอยู่กับลูก 2 คน ที่บ้านมีฐานะค่อนข้างยากจน ตนหาเช้ากินค่ำ ออกไปทำงานแต่เช้า กลับมาก็ใกล้มืดแล้ว ไม่รู้เลยว่าลูกแอบทำคลิปลงยูทูบ จนกระทั่งมีคนโทร. มาบอก ยอมรับว่าตกใจมาก

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน
ภาพจาก ช่อง 3

           เยาวชนคนดังกล่าวเล่าว่า ได้อัปโหลดคลิปลงบนแชนแนลยูทูบประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว แต่คลิปเพิ่งมาดังเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน มีคนกดเข้าดูมากกว่า 100,000 ครั้ง แต่พอเห็นคอมเมนต์ในเชิงลบ ต่อว่าในเชิงเสียหายจำนวนมาก จึงตัดสินใจลบคลิปไป

           สุนัขในคลิปชื่อ เจ้ากี้ อายุประมาณปีครึ่ง วันนั้นได้ทำคลิปขึ้นตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน โดยเอาข้าวเหนียวมาปั้นเป็นก้อน แล้วเอายาแคปซูลที่พบอยู่ภายในบ้านมาใส่ โดยไม่รู้ว่าเป็นยาอะไร แต่ไม่น่าจะใช่ยาไวอากร้า

           เยาวชนคนดังกล่าวยังอ้างอีกว่า ไม่ได้เอาก้อนข้าวเหนียวยัดไส้ยาให้เจ้ากี้กิน เพราะโยนทิ้งไปแล้ว ส่วนที่เห็นเอาให้เจ้ากี้กินในคลิปคือก้อนข้าวเหนียวเปล่า ๆ ไม่มียาผสมแต่อย่างใด 

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน
ภาพจาก ช่อง 3

           ส่วนที่เห็นว่าเจ้ากี้ตัวสั่นในคลิปนั้น ในวันดังกล่าวมีการจัดงานศพขึ้นที่วัดแถวบ้าน และมีการจุดพลุเสียงดัง เจ้ากี้จึงมีอาการแตกตื่นตกใจ จึงถ่ายคลิปไว้แล้วเอามาตัดต่อใส่ลงไปในคลิป

           สำหรับสาเหตุที่ทำคลิป เพราะเคยเห็นคนทำคลิปยูทูบ เอายาไวอากร้าให้แฟนกิน ซึ่งก็ไม่มีใครว่าอะไร จึงอยากทำตามบ้าง เกิดเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ และยอมรับว่าอยากเป็นยูทูบเบอร์ แต่ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ ขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป และกลัวว่าจะถูกตำรวจจับ

           ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะเป็นยูทูบเบอร์ทำคลิปต่อไป เพราะอยากช่วยหารายได้ให้กับครอบครัว แต่หลังจากนี้จะไม่ทำแบบนั้นอีก สัญญาว่าจะทำแต่คลิปดี ๆ และสร้างสรรค์ออกมา ไม่ทำคลิปเชิงเสียหายอีก

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน

คลิปเด็กเอาไวอากร้าให้หมากิน
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel, ช่อง 3

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กทำคลิป เอาไวอากร้าให้หมากิน รับเลียนแบบยูทูบเบอร์ อยากหาเงิน สำนึกผิดแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2563 เวลา 14:43:17 18,146 อ่าน
TOP