x close

สุดทน ! ลูกเลี้ยงฆ่าพ่อเลี้ยง คว้าเก้าอี้ปูนทุบหัวดับ ฉุน ทำร้ายแม่-ตา

         ลูกเลี้ยง ฉุน พ่อเลี้ยงขี้เมาชอบทำร้ายแม่และตา คว้าเก้าอี้ปูนทุบหน้าเละ ตาเผยหลานสุดจะทน เคยขอให้แม่เลิกแต่ไม่เป็นผล 

ฆ่าคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN  

         วันที่ 14 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท. พงศ์พิพัฒน์ ญาติโพธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 2 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบศพ นายสุเมธี ฮวบกระโทก อายุ 35 ปี ถูกของแข็งกระแทกเข้าที่ศีรษะกลางเบ้าตาทั้งสองข้าง จนใบหน้ายุบ ใกล้กันพบเศษเก้าอี้ปูนขนาดใหญ่แตกกระจายเต็มพื้น โดยมีนายจิรพงศ์ เจตุกิ่ง อายุ 25 ปี ยืนรอมอบตัว พร้อมกับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

         โดยนายจิรพงศ์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายนายสุเมธีจนเสียชีวิต เนื่องจากไม่ชอบใจที่นายสุเมธี มาติดพันแม่ เวลาเมาสุราแล้วเข้ามาทำร้ายทุบตีแม่และตาอยู่เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสุเมธีไม่ได้อยู่บ้านเพราะไปทำงานที่ต่างอำเภอ เพิ่งเดินทางกลับมาวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากนั้นช่วงกลางดึก นายสุเมธี เมาและเข้ามานอนอยู่ในบ้าน ตนจึงไม่พอใจ เข้าไปทุบตีก่อนที่จะลากตัวออกไปนอกบ้านแล้วใช้เก้าอี้ปูนที่ตั้งอยู่ทุ่มเข้าไปที่ศีรษะจนนายสุเมธีเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายจิรพงศ์ ผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ฆ่าคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ด้าน นายจง ตาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายสุเมธี มาติดพันกับลูกสาว ซึ่งเป็นแม่ของนายจิรพงศ์ แต่ไม่ได้อยู่กินกันอย่างเปิดเผย อีกทั้งยังชอบเมาสุราและทำร้ายร่างกายแม่ของนายจิรพงศ์ และคนในครอบครัวตนเป็นประจำ หลานชายไม่ชอบนายสุเมธีอย่างมากและต้องการให้แม่เลิกยุ่งด้วย แต่ที่ผ่านมาหลานไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะไปทำงานที่ต่างอำเภอ จึงทำให้ไม่ได้เผชิญหน้ากัน ก่อนเกิดเหตุหลานก็เพิ่งจะกลับมาเยี่ยมบ้าน และมาพบกับนายสุเมธีที่เมาเข้ามาในบ้านและพยายามที่จะทำร้ายแม่ หลานจึงสุดจะทน บันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ! ลูกเลี้ยงฆ่าพ่อเลี้ยง คว้าเก้าอี้ปูนทุบหัวดับ ฉุน ทำร้ายแม่-ตา โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 00:33:59 6,945 อ่าน
TOP