x close

อดีตนักบัลเลต์สาว เผยหาเงินได้เดือนละ 3 ล้าน ขายชุดใส่แล้ว ยิ่งมีกลิ่นยิ่งขายดี


           อดีตนักบัลเลต์สาวจากสเปน เผยหาเงินได้เดือนละ 3 ล้าน จากการขายชุดใส่แล้วยังไม่ซัก ให้แฟนคลับผู้คลั่งไคล้ เผย ยิ่งมีกลิ่นยิ่งขายดี ไม่ต้องพึ่งเครื่องซักผ้าเลย

ขายชุดใส่แล้ว
ภาพจาก Instagram yaela_vonk

           เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวของ ยาเอลา บองก์ อดีตนักบัลเลต์สาวชาวเนเธอร์แลนด์ ที่อาศัยในประเทศสเปน เธอได้ออกมาเปิดใจว่า เธอสามารถหารายได้เป็นเงินมากถึง 75,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อเดือน จากการขายชุดชั้นใน ถุงเท้า และรองเท้ากีฬาที่เธอใช้แล้ว และยังไม่ผ่านการซัก

           รายงานเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโควิด 19 ยาเอลา ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเช่นเดียวกัน งานเต้นของเธอและเพื่อน ๆ ถูกเลิกจ้างไปทั้งหมด เธอจึงต้องเริ่มหารายได้ผ่านทางออนไลน์ เธอเริ่มขายภาพและคลิปวิดีโอวาบหวิวให้กับแฟนคลับที่มาติดตาม ซึ่งใช้ชื่อว่า OnlyFans เธอบอกว่า พวกเขามักจะชื่นชอบการชมท่วงท่าลีลาของเธอ การโชว์ความยืดหยุ่นของร่างกายในแบบนักบัลเลต์ของเธอ และเธอก็มีเปิดบริการสมัครสมาชิกด้วย 

ขายชุดใส่แล้ว
ภาพจาก Instagram yaela_vonk

           ยาเอลา เล่าว่า จะมีแฟนคลับบางกลุ่มที่เป็นกลุ่มวีไอพี ชอบเสนอให้เธอทำท่าทางแปลก ๆ เช่น อมนิ้วเท้า หรือทำท่าโพสประหลาด ๆ นอกจากนี้แฟน ๆ ของเธอยังชอบซื้อชุดของเธอ ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นใน ชุดออกกำลังกาย หรือถุงเท้า รองเท้ากีฬาที่เธอสวมใส่ ที่ยังไม่ผ่านการซัก โดยจะขายได้ในราคาที่สูงมาก จนเธอสามารถนำไปซื้อของใหม่ได้มากมายหลายชิ้นแบบเหลือ ๆ เธอบอกว่า ไม่ต้องใช้เครื่องซักผ้าเลย อีกทั้งชิ้นไหนยิ่งมีกลิ่น ดูเหมือนว่าจะเป็นที่สนใจมากกว่าและขายได้ดีกว่าด้วย

ขายชุดใส่แล้ว
ภาพจาก Instagram yaela_vonk

           ยาเอลา เผยว่า เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าเธอจะสามารถหาเงินได้จากบรรดาผู้ชายได้มากมายเท่านี้ เธอสามารถนำเงินไปซื้อบ้านใหม่ของตัวเองได้แล้ว มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เธอไม่วาดฝันหรือจินตนาการมาก่อนในชีวิต เธอรู้สึกขอบคุณพวกเขา ทั้งนี้เธอยังบอกว่า หนึ่งเหตุผลที่ทำให้แฟน ๆ เหล่านั้นติดใจชื่นชอบเธอ เพราะเธอดูแลพวกเขาดี ไม่ว่าจะเป็นการให้ความสนใจเป็นรายบุคคล หรือให้ของขวัญเล็ก ๆ น้อยบ้าง ให้คำแนะนำปรึกษาบ้าง แบบที่คนดังดูแลแฟนคลับนั่นเอง

ขายชุดใส่แล้ว
ภาพจาก Instagram yaela_vonk

ขายชุดใส่แล้ว
ภาพจาก Instagram yaela_vonk

ขายชุดใส่แล้ว
ภาพจาก Instagram yaela_vonk

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักบัลเลต์สาว เผยหาเงินได้เดือนละ 3 ล้าน ขายชุดใส่แล้ว ยิ่งมีกลิ่นยิ่งขายดี อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2563 เวลา 12:05:42 46,322 อ่าน
TOP