x close

สุกี้เจ้าดัง สั่งปิดร้าน 10 วัน หลังลูกค้าเจอแมลงสาบในน้ำจิ้ม-กล้องวงจรปิดเสียเกือบทั้งร้าน


          อ้วกแทบพุ่ง หนุ่มพาครอบครัวกินสุกี้เจ้าดัง เจอแมลงสาบทั้งตัวอยู่ในน้ำจิ้ม เจ้าของร้านขอโทษพร้อมสั่งปิดร้าน 10 วันเพื่อตรวจสอบ หลังพบกล้องวงจรปิดในร้านใช้งานไม่ได้เกือบทั้งหมด

สุกี้ตี๋น้อย สั่งปิดร้าน 10 วัน

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพชวนสยองหลังพาครอบครัวไปรับประทานสุกี้ชื่อดัง สาขาภายในศูนย์การค้า ย่านกาญจนาภิเษก โดยเล่าว่า เซอร์ไพรส์กว่ายกเลิกเคอร์ฟิว ก็เจอแมลงสาบทั้งตัวในน้ำจิ้มสุกี้... อ้วกแทบพุ่ง แม้ทางพนักงานจะขอโทษ และไม่เก็บเงินค่าอาหาร แต่ตนและครอบครัวก็รู้สึกไม่โอเค ตรงที่ความสะอาดไม่มี เพราะถ้าท้องเสียขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ นั้น

สุกี้ตี๋น้อย สั่งปิดร้าน 10 วัน

          ล่าสุด (15 มิถุนายน 2563) เพจร้านสุกี้ตี๋น้อย ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า เป็นเรื่องจริงและขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูง ซึ่งทางร้านสาขาดังกล่าวมีปัญหาภายในระหว่างพนักงานกับผู้จัดการร้าน โดยมีการแจ้งความดำเนินคดีกันเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

          ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดภายในร้าน 24 ตัว ใช้การได้เพียง 1 ตัว ทำให้ตรวจสอบไม่ได้ เบื้องต้นจะดำเนินการปิดสาขาดังกล่าวเป็นเวลา 10 วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น

สุกี้ตี๋น้อย สั่งปิดร้าน 10 วัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุกี้เจ้าดัง สั่งปิดร้าน 10 วัน หลังลูกค้าเจอแมลงสาบในน้ำจิ้ม-กล้องวงจรปิดเสียเกือบทั้งร้าน โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 14:27:26 31,788 อ่าน
TOP