x close

เนวิน ฉะเดือด ส.ส. ก้าวไกล ข้อมูลมั่ว โยงของบ 50 ล้านจัดแข่งบอล 4 เส้า จ่อฟ้องแน่

        เฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED ชี้แจงปม ส.ส.พรรคก้าวไกล อ้างชื่อใช้โจมตีรัฐบาล ปมของบจัดแข่งฟุตบอล 50 ล้าน ยันไม่เกี่ยวข้อง พร้อมขู่ฟ้องกลับ

เนวิน ชิดชอบ
        สืบเนื่องจากกรณี นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล ได้มีการอภิปรายในสภาผู้แทนราษฎร ในการพิจารณาญัตติด่วน ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญติดตามตรวจสอบการใช้จ่ายเงินตาม พ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงิน แก้ปัญหา เยียวยา และฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด 19 และมีการพาดพิงถึงงบประมาณของ อีอีซี ในโครงการการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้านัดพิเศษ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี, ระยอง เอฟซี, ฉะเชิงเทรา เอฟซี และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วงเงิน 50 ล้านบาท ว่าเป็นการได้มาซึ่งงบโดยมิชอบนั้น

จิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์

        ล่าสุด (14 มิถุนายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ยืนยันว่า สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและรับรู้เกี่ยวกับการใช้งบ 50 ล้าน เพื่อจัดการแข่งขันฟุตบอลตามที่เป็นข่าว ซึ่งที่นำเรื่องนี้มาโพสต์ในเพจนั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด แต่เนื่องจากมีชื่อของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเกี่ยวข้อง จึงอาจจะทำให้ประชาชนเข้าใจสโมสรผิดได้

        ทั้งนี้ หากมีการนำสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแอบอ้างเพื่อของบประมาณ ทางสโมสรจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เนวิน ชิดชอบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน ฉะเดือด ส.ส. ก้าวไกล ข้อมูลมั่ว โยงของบ 50 ล้านจัดแข่งบอล 4 เส้า จ่อฟ้องแน่ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2563 เวลา 11:24:26 16,514 อ่าน
TOP