x close

สับเละ ! 2 สาววัยรุ่น แอบถ่ายคนใส่ชุดเปื้อนประจำเดือนในงานแต่ง ล้อเลียนสนุกปาก

 

          สาวไม่ตลก โดน 2 วัยรุ่นสาว แอบถ่ายชุดเปื้อนประจำเดือน ขณะอยู่ในงานแต่ง หัวเราะคิกคัก โพสต์ลงแอปฯ ดัง ชาวเน็ตจี้แจ้งความ ฟ้องร้องให้เป็นบทเรียน ผู้หญิงด้วยกันเองแท้ ๆ




          กำลังเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก สำหรับกรณีของหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาเผยเรื่องราวของตนเองในวันที่ไปร่วมงานแต่งแห่งหนึ่ง แล้วปรากฏว่า มีประจำเดือนมาพอดีโดยไม่รู้ตัว จึงทำให้มีรอยเปื้อนบริเวณกระโปรงด้านหลังอย่างเห็นได้ชัด

          อย่างไรก็ตาม แขกภายในงานซึ่งเป็นวัยรุ่นสาว 2 คน ที่เห็นเหตุการณ์ แทนที่จะเข้ามาบอกดี ๆ กลับถ่ายคลิปล้อเลียนและหัวเราะอย่างสนุกปาก ก่อนนำไปโพสต์ลงบนแอปพลิเคชันชื่อดังด้วยความคึกคะนอง เมื่อทราบเรื่อง หญิงสาวผู้เสียหายจึงทักข้อความไปบอกให้สาววัยรุ่นลบคลิป ซึ่งเธอได้กล่าวขอบคุณที่ลบคลิปให้ แต่กลับไม่มีคำขอโทษจากอีกฝ่ายเลย โดยเธอระบุข้อความตำหนิวัยรุ่นสาวด้วยว่า...

          "นี่คือใบหน้าของคนดังที่ไม่มีสามัญสำนึก ***ไปงานแต่งงานแล้วเมนส์มากะทันหันแต่ไม่เห็น มันเอาไปพูดสนุก ขำกันในคลิป ถ้าไม่ทักให้ลบคือไม่ยอมลบ ***ไม่มี***เหรอ*** ***ไม่ได้เกิดมาจากเลือดเมนส์ของแม่***เหรอ ผู้หญิงด้วยกันแทนที่จะบอกกัน ***เอาไปเป็นเรื่องตลก เป็นคนของสังคมแต่สันดานแย่สุด ๆ เราพิมพ์ขอบคุณไปที่ลบให้ ก็อ่านแล้วไม่ตอบ ขอโทษสักคำก็ไม่มี นี่เหรอคนที่น่าติดตาม"




          ขณะที่ชาวเน็ตแนะนำให้แจ้งความฟ้องร้องเป็นบทเรียน จะได้ไม่กล้าไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะถ้าเป็นตัวเองคงเดินเข้าไปสะกิดบอกดี ๆ ไม่มานั่งถ่ายคลิปหัวเราะสนุกปากจงใจทำให้คนอื่นอับอายแบบนี้





 ล้อเลียน

 ล้อเลียน

 ล้อเลียน

 ล้อเลียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สับเละ ! 2 สาววัยรุ่น แอบถ่ายคนใส่ชุดเปื้อนประจำเดือนในงานแต่ง ล้อเลียนสนุกปาก อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2563 เวลา 15:58:24 48,183 อ่าน
TOP