x close

เปิดปมในใจ พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ พบมีสามีข่มขืนลูก-โดนพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก


          เปิดปมในชีวิต พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อแท้ ๆ ด้านแม่เผย พลอยถูกพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก พอจบ ม.3 ก็เล่นยาและมีสามี แถมสามีของพลอยยังข่มขืนลูกจนติดคุก โดนหนักหน่วงมาก ๆ จนไม่ไว้ใจใครอีกต่อไป

พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ

          วันที่ 17 มิถุนายน 2563 จากกรณีที่เกิดเหตุฆาตกรรมที่บ้านหลังหนึ่งในแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยพบว่าผู้ตายคือ นายเกษม (สงวนนามสกุล) ที่ถูกฟันกลางหน้าผาก ถูกตัดอวัยวะเพศ โดยคาดว่าคนก่อเหตุคือ นางสาวพลอย อายุ 29 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุ นางสาวพลอยได้หลบหนี ก่อนถูกตามจับกุมในที่สุด

          ทั้งนี้ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางน้ำเงิน (สงวนนามสกุล) แม่ของนางสาวพลอย เผยว่า ตนกับนายเกษมเลิกรากันไปตั้งแต่ลูกยังเล็ก และนับตั้งแต่ ม.1 สามีก็ขอพลอยมาเลี้ยงเอง สามีชอบด่าว่าลูก หลังลูกจบ ม.3 ลูกก็ติดแฟนและเสพยาเสพติด จนกระทั่งมีอาการทางจิต

พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ

          เมื่อเดือนกันยายน 2562 ตนได้พาลูกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และต้องการให้ลูกกินยา แต่ลูกไม่ยอมกินในวันเกิดเหตุ นายเกษมได้โทรศัพท์มาหาตน และบอกว่าพลอยมาหา ตนได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงรีบเดินทางมาดู และพบว่านายเกษมเป็นศพแล้ว

พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ

          โดยตอนเด็ก ๆ นั้น นายเกษมชอบทำร้ายพลอย จนทำให้พลอยมีอาการทางจิต ประกอบกับการใช้ยาเสพติดด้วย โดยปกติแล้วพลอยเป็นคนใจดี มีน้ำใจ แต่หลังจากที่ป่วยก็กลายเป็นคนโมโหร้าย ตนก็เคยโดนลูกทำร้าย ส่วนนายเกษมก็เป็นคนชอบโวยวาย พอโตแล้วพลอยก็มาเล่าให้ตนฟังว่า พลอยเคยถูกนายเกษมทำร้าย บังคับขู่เข็ญ พออะไรไม่ได้ดั่งใจก็โยนไขควงใส่

          ก่อนหน้านี้ สามีของพลอยก็ติดยาและมีอาการหลอน ติดคุกจากคดีข่มขืนลูกสาวคนโต จนทำให้พลอยไม่ไว้ใจผู้ชาย



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมในใจ พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ พบมีสามีข่มขืนลูก-โดนพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 21:22:50 79,467 อ่าน
TOP