x close

ตะครุบน้องพลอย ลูกสาวฆ่าพ่อ ตัดอัณฑะทิ้ง เพื่อนบ้านเล่านาทีก่อเหตุ 10 นาที ไม่มีใครรู้



        ตะครุบน้องพลอย ลูกสาวฆ่าพ่อ ตัดอัณฑะทิ้งกลางดึก หลังเดินเร่ร่อนกลางถนน แม่ ชี้ ลูกเคยเสพยาเสพติด แถมมีอาการจิตเวช ปมสังหารน่าจะฝังใจที่ถูกพ่อทำร้าย ระแวงว่าจะโดนข่มขืน ส่วนเพื่อนบ้านเล่านาทีที่ก่อเหตุ ไม่มีใครรู้เพราะฝนตก รู้อีกทีตอนผู้ก่อเหตุเดินออกมาเลือดสาด

น้องพลอยฆ่าพ่อ

        จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์นายเกษม บุญญชล วัย 58 ปี เสียชีวิตในบ้าน ชุมชนเคหะท่าทราย ถูกฟันที่ศีรษะเสียชีวิต และถูกเฉือนอวัยวะเพศทิ้ง ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นคือนางสาวบุญญดา จันทร์จวง หรือน้องพลอย บุตรสาววัย 29 ปี หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป

น้องพลอยฆ่าพ่อ

        ล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง สามารถจับกุมตัวนางสาวบุญญดาได้แล้วในเวลา 02.00 น. ขณะที่เดินอยู่ริมถนน ซอยชินเขต 1/31 ก่อนนำตัวมาให้ปากคำด้วยสภาพสติที่เลอะเลือน ให้การไม่รู้เรื่อง

น้องพลอยฆ่าพ่อ

        ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานว่า เพื่อนบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาจากโรงพยาบาล เพราะไปล้างแผลที่รถล้ม นั่งพักอยู่หน้าบ้าน จากนั้นลูกสาวเดินทางมา ชวนเข้าบ้าน ผ่านไป 10 นาที ลูกสาวก็เดินออกมาพร้อมคราบเลือด ถือกระเป๋าเล็กออกไป คนจึงรีบมามุงดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็พบว่านายเกษมเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจทันที ทั้งนี้ ตอนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทเพราะฝนตกหนัก

        ด้านอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า แม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตอน ม.3 ลูกสาวติดแฟนแล้วไปเสพยาเสพติดจนเพี้ยน และมีอาการทางจิตเวช เคยพาไปรักษา แต่ไม่ยอมกินยาตามคำสั่งแพทย์ ที่ผ่านมาก็ไปอยู่ที่อื่น กลับบ้านเป็นครั้งเป็นคราว และมักทะเลาะกับนายเกษมอยู่เสมอ ส่วนนายเกษมก็เป็นคนมีอารมณ์ฉุนเฉียว คนทั่วไปไม่รู้ว่าชอบดุด่าลูก แถมอดีตสามีเคยติดคุกข่มขืนลูกสาวคนโต ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่ไว้ใจผู้ชาย เกิดอาการประสาทหลอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบน้องพลอย ลูกสาวฆ่าพ่อ ตัดอัณฑะทิ้ง เพื่อนบ้านเล่านาทีก่อเหตุ 10 นาที ไม่มีใครรู้ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 16:18:26 48,497 อ่าน
TOP