x close

เบื้องหลังหนุ่มสาดน้ำกรดใส่สาว พบง้อฝ่ายหญิงเป็นเดือนไม่สำเร็จ กะให้เสียโฉม


          หนุ่มนักศึกษาวัย 18 สุดโหด ตามง้อแฟนทุกวัน 1 เดือนไม่สำเร็จ ควักน้ำกรดสาดใบหน้า ก่อนชักปืนขู่เพื่อนฝ่ายหญิงไม่ให้ช่วย แต่สุดท้ายโดนรุมจับตัวส่งตำรวจ เจ้าตัวรับหวังให้เสียโฉม เพราะไม่ยอมคืนดี 

          วันที่ 16 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุชายหนุ่มใช้น้ำกรดสาดใส่แฟนสาว ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาข้างเทศบาลนครหาดใหญ่ ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ และรถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลหาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมรีบลงพื้นที่ตรวจสอบ

สาดน้ำกรด

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบ น.ส.รัตติยากรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี หรือ น้องชาช่า นั่งอยู่หน้าร้าน ในสภาพที่ถูกสาดด้วยน้ำกรดไม่ทราบชนิดเข้าที่ใบหน้า ลำตัว แขนและขา จนเสื้อผ้าขาด ผิวหนังแดงเป็นรอยไหม้และปวดแสบปวดร้อนจากฤทธิ์น้ำกรด โดยมีกระป๋องที่ใส่น้ำกรดตกอยู่ และคราบน้ำกรดที่หกบนพื้นและกัดพื้นคอนกรีตจนเป็นฟอง หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือโดยด่วน นอกจากนี้ยังพบปืนปลอม ซึ่งเป็นปืนพกสั้น ตกอยู่บนพื้นด้วย

          ส่วนผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือนายนนทวิช บุญเพียงผล อายุ 18 ปี อดีตแฟนหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้ถูกพนักงานชายของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ทางตำรวจจึงรีบคุมตัวไปสอบสวน เพื่อจะแจ้งข้อหาดำเนินคดี

สาดน้ำกรด

          นายนนทวิช ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนคบกับแฟนสาวได้ประมาณหนึ่งปี แต่ได้เลิกไปเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา สาเหตุเพราะตนปากไม่ดี ระหว่างนี้ตนก็ได้พยายามง้อขอคืนดีที่ร้านมาตลอด 1 เดือน คืนนี้ตนจึงคิดว่าจะต้องคุยให้จบว่า แฟนสาวจะยอมคืนดีหรือไม่ และได้สั่งซื้อน้ำกรดจากทางอินเทอร์เน็ตมาเตรียมไว้ด้วย หากไม่ยอมคืนดีก็จะสาดน้ำกรดให้เสียโฉม แต่คุยอย่างไรแฟนสาวก็ไม่ยอมคืนดี จึงใช้น้ำกรดราดที่ใบหน้าและลำตัวของอดีตแฟนสาว ก่อนที่จะถูกเพื่อนชายของฝ่ายหญิงที่ออกมายืนดูอยู่ใกล้ ๆ เข้าจับกุม ตนจึงได้ชักอาวุธปืนปลอมออกมาขู่ แต่ก็ถูกกลุ่มเพื่อนชายจับกุมตัวไว้ได้

สาดน้ำกรด

          ขณะที่ทางพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า แฟนหนุ่มของ น.ส.รัตติยากรณ์ ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน เพื่อง้อขอคืนดีทุกวันมาตลอด 1 เดือน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดคด้วย เพราะเกินจะทนกับพฤติกรรมของฝ่ายชายที่ชอบดุด่า และข่มขู่ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยขู่ฆ่าหากไม่ยอมคืนดี และคืนนี้ก็มาตามง้ออีกครั้ง โดยร้องไห้บอกว่าจะขอคุยเป็นครั้งสุดท้าย ฝ่ายหญิงจึงยอมเดินออกไปคุยกันหน้าร้าน ซึ่งตอนนั้นเพื่อนชายในร้านก็มายืนคุมเชิงอยู่ใกล้ ๆ เพราะกลัวว่าฝ่ายชายจะทำร้ายฝ่ายหญิงตามที่ขู่ไว้ แต่แค่เผลอหันหลังนิดเดียว ฝ่ายชายก็ใช้น้ำกรดสาดใส่ฝ่ายหญิงทันที พวกตนจึงได้ช่วยกันจับกุมตัวส่งให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังหนุ่มสาดน้ำกรดใส่สาว พบง้อฝ่ายหญิงเป็นเดือนไม่สำเร็จ กะให้เสียโฉม โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 14:00:48 30,347 อ่าน
TOP