x close

อุบัติเหตุช็อก รถบรรทุกชนท้ายเก๋ง-อัดขยี้กับรถใหญ่ บี้เละทั้งคัน แต่คนในรถรอดปาฏิหาริย์

 
              เปิดภาพอุบัติเหตุช็อก เก๋งถูกรถบรรทุกชนท้าย อัดขยี้กับรถผสมปูน รถถูกบี้เละทั้งคัน แต่คนในรถรอด ปาฏิหาริย์

อุบัติเหตุ
ภาพจาก pearvideo.com

             วันที่ 17 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานภาพอุบัติเหตุชวนช็อกที่เกิดขึ้นในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อหญิงรายหนึ่งรอดพ้นจากความตายมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ หลังจากที่รถของเธอถูกรถบรรทุกคันใหญ่พุ่งชนท้ายอย่างแรง จนรถคันเล็ก ๆ ของเธอถูกอัดก๊อบปี้เข้ากับรถผสมปูนที่อยู่ด้านหน้า

             จากภาพที่วงจรปิดบันทึกไว้ได้ เผยให้เห็นรถสีขาวคันหนึ่งที่ขับมาจอดอยู่บริเวณหลังรถผสมปูน โดยคนขับก็มีการเว้นระยะห่างไว้พอประมาณตามหลักความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คนขับไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีรถบรรทุกสำหรับงานก่อสร้างอีกคัน ขับเข้ามาด้านหลังและพุ่งชนรถของเธออย่างจังชนิดไร้การแตะเบรก

อุบัติเหตุ
ภาพจาก pearvideo.com

             ด้วยความเร็วประกอบกับน้ำหนักของรถใหญ่ ทำให้รถสีขาวของหญิงรายนี้ถูกขยี้เข้ากับท้ายรถผสมปูนจนเละ ราวกับเป็นเศษกระป๋องที่ถูกบี้ แต่น่าทึ่งที่พบว่าหญิงคนขับกับผู้โดยสารที่อยู่ในรถนั้นยังสามารถรอดชีวิตมาได้ โดยขณะนี้ทั้งคู่ได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่าฝ่ายคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว จะมีความผิดและต้องรับผิดชอบอะไรบ้างจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

อุบัติเหตุ
ภาพจาก pearvideo.com

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบัติเหตุช็อก รถบรรทุกชนท้ายเก๋ง-อัดขยี้กับรถใหญ่ บี้เละทั้งคัน แต่คนในรถรอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 22:27:34 23,372 อ่าน
TOP