x close

เปิดตัว www.ช่วยเกษตรกร.com หวังสนับสนุนเกษตรกร ขายสินค้าออนไลน์

          กระทรวงเกษตรฯ เตรียมเปิดให้บริการ www.ช่วยเกษตรกร.com สนับสนุนเกษตร จำหน่ายสินค้าโดยตรงให้ผู้ซื้อ ผ่านระบบ E-Commerce ผนึกกำลังไปรษณีย์ไทย



          วันที่ 17 มิถุนายน 2563 ฐานเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายเทคโนโลยีเกษตร 4.0 เผยว่า คณะอนุกรรมการขับเคลื่อน E-commerce กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มีการดำเนินการขับเคลื่อนโมเดล "เกษตรพาณิชย์" โดยการใช้พาณิชย์ด้าน E-Commerce สินค้าเกษตร ระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ให้สามารถตอบสนองพฤติกรรมของประชาชนในยุค New normal จึงได้มีการเปิดเว็บไซต์ www.ช่วยเกษตรกร.com ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2563 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป


          ขณะที่ อาจารย์ศตพล จันทร์ณรงค์ ประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อน E-commerce กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่จะเริ่มดำเนินการในลำดับแรกคือ การช่วยลดต้นทุนค่าขนส่ง โดยกระทรวงเกษตรฯ จะร่วมกับไปรษณีย์ไทย ช่วยสนับสนุนลดค่าใช้จ่ายด้านการขนส่งทางไปรษณีย์ไทย และบรรจุภัณฑ์ในราคาพิเศษให้เกษตรกรที่สนใจ โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ที่เว็บไซต์ www.ช่วยเกษตรกร.com ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน เป็นต้นไป

ภาพข่าวช่วยเกษตรกร

ขอบคุณข้อมูลจาก ฐานเศรษฐกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว www.ช่วยเกษตรกร.com หวังสนับสนุนเกษตรกร ขายสินค้าออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2563 เวลา 20:10:38 15,792 อ่าน
TOP