x close

ป้าแท็กซี่หัวร้อน ฉุนคิดว่าคู่กรณีตั้งใจเบรกให้ชนท้าย ควงอีโต้เคลียร์-ด่ากราด


          ป้าแท็กซี่หัวร้อน ฉุนคิดว่าคู่กรณีตั้งใจเบรกให้ชนท้าย ควงอีโต้เคลียร์-ด่ากราด ด้านลูกสาวแท็กซี่ ขอโทษคู่กรณีแล้ว อีกฝ่ายไม่ติดใจเอาความ



          วันที่ 17 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก แอนนา น้องแบงค์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเหตุการณ์โชเฟอร์แท็กซี่หญิงรายหนึ่งถือมีดอีโต้ลงมาด่าคู่กรณี หลังไม่พอใจ บอกว่าคู่กรณีตั้งใจเบรกรถให้ชนท้าย ก่อนยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย ด่ากราด และท้าให้ไปแจ้งความ


ภาพข่าว ป้าแท็กซี่หัวร้อน

          โดยเรื่องนี้ รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า นายเบญจมาศ ทองศรีสุก คนขับรถกระบะคู่กรณีของหญิงที่ขับรถแท็กซี่ บอกว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ตนกำลังขับรถไปทำงาน เมื่อถึงทางแยกก็ค่อย ๆ เบรกให้คันหน้าไปก่อน แต่แท็กซี่คู่กรณีที่ขับตามมาได้บีบแตรและตะโกนบอกว่าเบรกทำไม ตนก็ไม่ได้สนใจ ขับรถต่อมาเรื่อย ๆ


          นายเบญจมาศ ระบุอีกว่า กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นทางเลี้ยวกำลังจะเข้าหมู่บ้าน แท็กซี่คู่กรณีก็ขับรถมาจอดด้านหน้ารถ เดินลงมาหาพร้อมถือมีดอีโต้ และเหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างในคลิป ซึ่งตนเห็นว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิงและมีผู้โดยสาร ส่วนตนก็มีภรรยาและลูกอายุ 2 ขวบอยู่ในรถ จึงพยายามใจเย็น ส่วนที่นำเรื่องมาโพสต์เพื่อเตือนว่าแท็กซี่ไม่ควรพกอาวุธ อยากให้ใจเย็น ๆ และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแล

          ต่อมา เฟซบุ๊ก แอนนา น้องแบงค์ ได้โพสต์อัปเดตว่า ลูกสาวของแท็กซี่คู่กรณีได้ทักข้อความส่วนตัวมาเพื่อขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ติดใจเอาความ แต่หลายคอมเมนต์ต่างก็แนะนำว่าให้ดำเนินคดีเพราะถือเป็นบุคคลอันตราย อีกทั้งการขอโทษแทนที่จะขอโทษเอง แต่ให้ลูกมาขอโทษแทน

ภาพข่าว ป้าแท็กซี่หัวร้อน

ภาพข่าว ป้าแท็กซี่หัวร้อน

ภาพข่าว ป้าแท็กซี่หัวร้อน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แอนนา น้องแบงค์, รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าแท็กซี่หัวร้อน ฉุนคิดว่าคู่กรณีตั้งใจเบรกให้ชนท้าย ควงอีโต้เคลียร์-ด่ากราด อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 10:32:07 5,369 อ่าน
TOP