x close

แก๊งวัยรุ่นระอุสมรภูมิวัดละหาร ซัดกันนัว-ปาระเบิดวงแตก ปมสงครามแย่งผู้หญิง !

          ตำรวจนนทบุรี จับกุม 5 วัยรุ่น จาก 20 คน หลังยกพวกตีกับคู่อริภายในซอยวัดละหาร พบมีการปาระเบิดใส่กัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยสาเหตุหึงหวงแฟนเก่า

วัยรุ่นตีกัน
           วันที่ 18 มิถุนายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันเมื่อคืนวันที่ 16 มิถุนายน 2563 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ภายในซอยวัดละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุให้หนึ่งในวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดที่กลุ่มวัยรุ่นฝั่งตรงข้ามปาใส่

           โดยชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่า มีกลุ่มวัยรุ่นต่างพื้นที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าซอย ก่อนจะมีเด็กในพื้นที่เดินมาเจอจากท้ายวัด จากนั้นก็เกิดเหตุขึ้น และได้ยินเสียงระเบิด 5-6 ครั้ง ทำให้เด็กในพื้นที่วิ่งหนีหลบไปในความมืด ส่วนอีกฝ่ายก็ขี่รถหนีไป

วัยรุ่นตีกัน
           นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดขวดที่ข้อเท้า ซึ่งเหตุการณ์สืบเนื่องจากอีกฝ่ายโทร. มาท้าทาย บอกว่าให้ออกมาเจอ แล้วจะต่อยตัว ๆ ตนจึงรวมพวกได้ 9 คน แต่เมื่อไปตามนัดกลับพบว่าอีกฝ่ายมากัน 20 กว่าคน พร้อมอาวุธครบมือ ตนหนีไม่ทัน จึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

           ด้าน นายบี (นามสมมติ) หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ กล่าวว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากที่ตนคบกับแฟนอายุ 18 ปี ซึ่งแฟนคนนี้เคยเป็นแฟนเก่าของอีกฝ่าย ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องท้าทายกันมาตลอด ก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากปัญหาหึงหวง แย่งผู้หญิง เบื้องต้นสามารถติดตามจับคู่กรณีได้แล้ว 5 คน จาก 20 กว่าคน ที่จับได้มีอายุตั้งแต่ 18-23 ปี และเตรียมจะแจ้งข้อหาเกี่ยวกับวัตถุระเบิด ทำให้เกิดเพลิงไหม้ ทำให้เสียทรัพย์ มั่วสุม และซ่องโจร รวมถึงจะเร่งติดตามตัวคนที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นระอุสมรภูมิวัดละหาร ซัดกันนัว-ปาระเบิดวงแตก ปมสงครามแย่งผู้หญิง ! อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 11:21:32 4,685 อ่าน
TOP