x close

หญิงจับมือผัวหลอกแม่ แกล้งถูกลักพาตัวเอาเงินค่าไถ่ไปใช้หนี้ โป๊ะแตก เข้าคุกทั้งคู่

          หญิงเม็กซิกันร่วมมือสามีแกล้งว่าถูกลักพาตัว หลอกเอาเงินค่าไถ่จากแม่ 35,000 หวังไปใช้หนี้สบายใจ สุดท้ายความแตก เพราะแม่เงินไม่พอ โดนรวบเข้าคุกทั้งคู่

กรรโชกทรัพย์
          วันที่ 16 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า มาร์ธา อลิซาเบธ และ ฮวน ซามูเอล คู่สามีภรรยาชาวเม็กซิกัน ถูกจับได้ว่าร่วมมือกันหลอกลวง อลิซาเบธ เอดูวิเกส แม่ของฝ่ายหญิง โดยใช้อุบายว่า มาร์ธา ถูกลักพาตัวไป เพื่อเรียกค่าไถ่จากอลิซาเบธ แต่สุดท้ายความแตกและถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้ในที่สุด

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองซานมิเกล ในรัฐโซโนรา ของเม็กซิโก ตามรายงานของสำนักงานอัยการรัฐ เผยว่า มาร์ธาได้โทรศัพท์ไปหาอลิซาเบธ แม่ของเธอ บอกว่าเธอถูกลักพาตัวมา คนร้ายต้องการเงินค่าไถ่จำนวน 25,000 เปโซเม็กซิโก หรือราว 35,000 บาท นอกจากนี้ อลิซาเบธยังได้ยินเสียงของฮวน สามีของลูกสาว อยู่ในสายด้วย เขาร้องบอกว่า มาร์ธากำลังถูกคนร้ายทุบตีทำร้ายและข่มขืน

กรรโชกทรัพย์
          อลิซาเบธตกใจสุดขีด และด้วยความเป็นห่วงลูกสาวสุดชีวิต เธอจึงรีบฝากเงินจำนวน 10,000 เปโซเม็กซิโก (14,000 บาท) เข้าไปยังบัญชีธนาคารที่ลูกเขยบอก ทว่าหลังจากนั้น ฮวนก็ติดต่อมายังแม่ยายของเขาอีกครั้ง บอกว่า เงินที่เธอให้ไปนั้นน้อยกว่าที่คนร้ายบอก พร้อมเรียกเงินค่าไถ่เพิ่มขึ้นอีก แต่อลิซาเบธจนปัญญาจะหาเงินจำนวนดังกล่าว จึงตัดสินใจเดินทางไปยังสำนักงานอัยการรัฐ ในวันที่ 8 พฤษภาคม เพื่อแจ้งเรื่องลูกสาวหายไป

         ในวันเดียวกันนั้น ทางเจ้าหน้าที่เร่งออกติดตามค้นหาเพื่อช่วยเหลือมาร์ธา กระทั่งพบตำแหน่งของเธอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปภายในห้องก็พบมาร์ธาและฮวนอยู่ด้วยกัน ไม่มีคนร้ายแต่อย่างใด ทั้งคู่รับสารภาพว่าสร้างสถานการณ์หลอกอลิซาเบธ เพราะเชื่อว่าเธอหลอกง่าย น่าจะเอาเงินค่าไถ่มาให้ไม่ยาก โดยสาเหตุที่ทำเพราะต้องการนำเงินไปใช้หนี้ที่ติดไว้

         หลังจากความจริงถูกเปิดเผย ทางเจ้าหน้าที่จึงจับตัวมาร์ธาและฮวนไปในความผิดฐานกรรโชก ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมขังเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจับมือผัวหลอกแม่ แกล้งถูกลักพาตัวเอาเงินค่าไถ่ไปใช้หนี้ โป๊ะแตก เข้าคุกทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 15:30:09 3,561 อ่าน
TOP