x close

ชาวบ้านลือ หนุ่มวางกับดักโดนงูเจ้าที่ ถูกอาฆาตป่วยประหลาด-ร้องดิ้น เลื้อยกับพื้น

          ชาวบ้านอ่างทอง ลือ หนุ่มวางกับดักโดนงูเจ้าที่ เจอแก้แค้นป่วยประหลาด-ร้องดิ้น เลื้อยกับพื้น เชื่อ งูที่ติดกับดัก ตายแล้วมาเข้าสิง แม่วอนช่วยพาลูกไปรักษา


          วันที่ 18 มิถุนายน 2563 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.อ่างทอง ชาวบ้านลือกันว่ามีชายคนหนึ่งทำร้ายงูเห่าจนกลายเป็นโรคประหลาด หวาดกลัวผู้คน เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ทราบชื่อคือ นายไพรัตน์ อายุ 26 ปี


          ด้าน นางจำรูญ อายุ 63 ปี แม่ของนายไพรัตน์ เล่าว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ลูกชายได้ทำกับดักหนูกลางทุ่งนา เพื่อดักนกกับหนูมาขายสร้างรายได้ให้ครอบครัว อยู่มาวันหนึ่งมีงูตัวใหญ่เข้ามาติดกับดัก ลูกชายได้นำกลับบ้านมาด้วย ตนเห็นติดตาจนถึงทุกวันนี้ว่าเป็นงูเห่าตัวใหญ่สีดำ หัวงูเข้าไปติดอยู่ในกับดักหนู ลำตัวและหางดิ้นไป-มา ซึ่งลูกชายได้นำมาวางไว้หน้าบ้าน เมื่อกลับมาดูอีกทีงูก็หายไป


          หลังจากนั้นก็เกิดอาการประหลาดกับลูกชาย อยู่ดี ๆ ก็กรีดร้องและดิ้นลงไปที่พื้น เลื้อยไป-มาคล้ายงูสักพัก ก่อนจะวิ่งหนีหายไปในทุ่งนา กลับมาอีกทีก็ป่วยประหลาด กลัวผู้คนและเก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก็ตรวจไม่พบว่าเป็นโรคอะไร เป็นปกติดี มาระยะหลังก็ต้องพึ่งทางไสยศาสตร์ นำตัวไปรักษาทางพระ แต่ก็ยังมีอาการเหมือนเดิม ไม่ยอมออกไปไหน เก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน ไม่ยอมพูดจากับใคร

          นางจำรูญ เล่าอีกว่า ต่อมาไม่นานตนกับสามีที่มีอาชีพชื้อ-ขายพระเครื่อง ก็เกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางไปเช่าพระที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ทำให้สามีกลายเป็นอัมพฤกษ์ นอนติดเตียง ทำงานอะไรไม่ได้เลย ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ร่างกายก็ไม่แข็งแรง ทำงานไม่ไหว ทำให้ขัดสนเรื่องเงินทอง

          ทุกวันนี้พ่อแม่ลูกมีรายได้แค่จากเบี้ยยังชีพผู้ชรากับเบี้ยผู้พิการ โดยในแต่ละเดือนก็ต้องไปเชื่อของกินของใช้จากแม่ค้าแถวบ้าน เมื่อเงินคนชราและเงินผู้พิการออกมาก็จะนำไปใช้หนี้ ตอนนี้ชีวิตลำบากยากเข็ญมาก จึงอยากวอนขอความช่วยเหลือ นำตัวลูกชายไปรักษาให้หายจากโรคประหลาด เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

          ด้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.ยางซ้าย เล่าให้ฟังว่า ชาวบ้านร่ำลือว่านายไพรัตน์ป่วยเป็นโรคประหลาด ที่เกิดจากการไปวางกับดักหนู แล้วกับดักหนูไปหนีบหัวงูเห่าเจ้าที่ ก่อนจะนำกลับมาบ้านให้แม่ดู แล้วงูเห่าตัวนั้นก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย และกลับมาสิงร่างนายไพรัตน์ ทำให้เลื้อยเป็นงูอยู่กับพื้นดินหน้าบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านลือ หนุ่มวางกับดักโดนงูเจ้าที่ ถูกอาฆาตป่วยประหลาด-ร้องดิ้น เลื้อยกับพื้น อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 23:17:04 7,126 อ่าน
TOP