x close

ครูบารวย เผย อดีตพระฆ่าสาวตายทั้งกลม ลงอาคมที่มีด ปิดอาถรรพ์ตายทั้งกลม ไม่บาปมหันต์

          ครูบารวย เผย อดีตพระฆ่าสาวท้องแก่ ลงอาคมที่มีดเอาไว้ ป้องกันวิญญาณอีกฝ่ายตามรังควาน พร้อมแนะสัปเหร่อทำพิธีตัดสายใยให้เด็ดขาด หวั่นนักเล่นของเอาซากไปใช้ในทางมืด

พระฆ่าสาวท้องแก่
          จากกรณีที่มีการนำตัวนายอุ่ม ดีรื่นรัมย์ หรือ อดีตพระอุ่ม วัย 57 ปี เจ้าอาวาสวัดใน จ.บุรีรัมย์ ไปสึก และสอบสวน พร้อมด้วยของกลางคือ มีดอีโต้ความยาวกว่า 60 เซนติเมตร หลังจากที่ใช้มีดฟันนางสาวลำไพ วัย 33 ปี หญิงท้องแก่ 8 เดือนตายทั้งกลมนั้น

อ่านข่าว : พระสติขาด ขับรถชน-ฟันหัวซ้ำ จนกิ๊กสาวตายทั้งกลม แค้นถูกไถเงิน ขู่จะแฉทำท้อง

          ล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือ หลวงพ่อรวย เจ้าอาวาสวัดป่านฤมิตร (ถ้ำมังกรทอง) จ.นครราชสีมา กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า สัปเหร่อมีการทำพิธีตัดสายแม่สายลูก ซึ่งในการทำพิธีตัดสายใยนั้น ทำไปเพื่อให้วิญญาณของพวกเขาไปสู่สุคติ ไม่เฮี้ยน ไม่หลอกหลอนชาวบ้าน เนื่องจากเด็กหรือกุมารที่อยู่ในท้อง จะมีความผูกพันกับแม่อย่างมาก หากไม่ทำพิธีก็จะเกิดเรื่องข้างต้นด้วย แถมช่วงอายุในครรภ์ 7-8 เดือน เป็นช่วงที่มีฤทธิ์เดชแรง

พระฆ่าสาวท้องแก่
          ทั้งนี้ ฝากถึงครอบครัวผู้ตายและสัปเหร่อที่ทำพิธี ให้ทำพิธีให้เด็ดขาด เนื่องจากศพของคนที่ตายทั้งกลมนั้น จะเป็นที่ต้องการของนักเล่นของ หรือพวกที่ชอบเรื่องไสยศาสตร์ โดยคนเหล่านี้จะมาแอบเอาน้ำเหลือง ขน เส้นผม น้ำลาย หรือขี้เถ้า ไปใช้ในทางที่ไม่ดี

          ขณะเดียวกัน เมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา ตนเจออดีตพระอุ่ม ผู้ก่อเหตุ พบว่าอีกฝ่ายมักศึกษาเรื่องมนตร์ดำ มีนิสัยใจกว้าง กล้าได้กล้าเสีย ส่วนมีดอีโต้ที่ใช้ก่อเหตุ เชื่อว่ามีการลงอาคมแน่นอน เพื่อไม่ให้วิญญาณอีกฝ่ายมาตามรังควาน รวมถึงวิธีการฟันด้วย ที่ฟันลงคอ หลัง แต่ไม่แทงที่ท้อง เพราะกลัวบาปมหันต์ เหมือนไว้ชีวิตเด็ก

พระฆ่าสาวท้องแก่
          ส่วนที่อดีตพระอุ่มก่อเหตุเพราะวิบากกรรมของเขา ในอดีตเคยมีน้ำมันพราย หรือพึ่งวิชาจากศพคนตายทั้งกลมมาก่อน จึงเป็นกงเกวียนกำเกวียนให้มาทำแบบนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูบารวย เผย อดีตพระฆ่าสาวตายทั้งกลม ลงอาคมที่มีด ปิดอาถรรพ์ตายทั้งกลม ไม่บาปมหันต์ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 11:01:15 16,062 อ่าน
TOP