x close

หนุ่มติด HIV ร่ำไห้ลาเมียก่อนเข้าคุก สารภาพติดเชื้อ แถมไปมีเซ็กส์กับเกย์กว่า 30 ราย

 

             หนุ่มติดเอชไอวี ร่ำไห้กอดเมีย สารภาพความจริงว่า ตนติดเชื้อ ด้านตำรวจแนะคู่ขาที่เคยนอนกับชายคนนี้ มาแจ้งความเอาผิดได้ พร้อมไปตรวจร่างกายด่วน


           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่มีการจับกุมตัวหนุ่มขโมยโทรศัพท์มือถือพนักงานโรงแรมที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่เมื่อสืบสวนไปมากกว่านั้นพบว่า หนุ่มคนนี้ติดเชื้อเอชไอวี และเคยมีเซ็กส์กับคู่ขาชายกว่า 30 ราย แถมภรรยาแท้ ๆ ของตัวเองก็ไม่รู้เรื่องนี้ จนทำให้คนกลัวกันว่า นี่คือการจงใจแพร่เชื้อหรือเปล่า

           อ่านข่าว : ตะครุบหนุ่มขโมยมือถือ อึ้ง ติด HIV มีสัมพันธ์กับเพื่อนชายกว่า 30 คน แถมปิดไม่ให้เมียรู้

           ล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวันชัย  วัย 28 ปี ผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่า ตนได้ใช้แอปพลิเคชันหนึ่ง ในการนัดเพื่อนชายมาร่วมเพศตามสถานที่ต่าง ๆ หลังจากเสร็จกิจ ก็จะหยิบกระเป๋าเงินที่มีบัตรต่าง ๆ ของผู้เสียหาย มาเก็บเป็นที่ระลึกว่า เคยร่วมหลับนอนกับใครมาบ้างกว่า 30 ราย บางส่วนก็ได้ส่งคืนผ่านไปรษณีย์ไป

           ทั้งนี้ ก่อนที่ตนจะมาอยู่หาดใหญ่ ตนเคยมีภรรยามาแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน ที่ จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นก็มีภรรยาคนที่ 2 อยู่กินจนถึงปัจจุบัน แต่ระยะหลัง ๆ ตนก็ไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

หนุ่มติด HIV
            ต่อมา ช่วงต้นปี ตนถูกจับเข้าส่งบำบัดยาเสพติด พร้อมเจาะเลือดตรวจหาเชื้อต่าง ๆ พบว่า ตนติดเชื้อเอชไอวี ขณะมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชายไม่ซ้ำหน้า หลังทราบผลตรวจ ตนก็ไม่บอกใคร แม้กระทั่งภรรยาตัวเอง อีกทั้งตนยังไม่รู้ว่า คนที่ตนไปหลับนอนนั้น มีใครติดเชื้อเอชไอวี บ้าง อย่างไรก็ตาม ตนก็รู้สึกเสียใจมากต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษทุกคน

            ด้าน พ.ต.ท. พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กล่าวว่า ขอให้ผู้เสียหายที่อยู่ในบัตรทั้งหมด สามารถพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดได้ และควรตรวจร่างกายว่าติดเชื้อเอชไอวีหรือไม่

            ทั้งนี้ ตอนที่นายวันชัยอยู่ที่โรงพัก ก็ได้กอดภรรยาคนปัจจุบันทั้งน้ำตา เป็นการอำลา และสารภาพว่าติดเชื้อเอชไอวี ก่อนที่จะถูกดำเนินคดีเอาผิดต่อไป

หนุ่มติด HIV
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มติด HIV ร่ำไห้ลาเมียก่อนเข้าคุก สารภาพติดเชื้อ แถมไปมีเซ็กส์กับเกย์กว่า 30 ราย อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 14:48:07 42,759 อ่าน
TOP