x close

ปลัดแจงคลิปฉาว ดื่มเหล้ากลางสำนักงาน อ้างในขวดเหล้าเป็นน้ำปลา ส่วนโซดากินกับน้ำหวาน

          ปลัดเทศบาล แจงปมคลิปฉาวดื่มเหล้ากลางสำนักงานขณะทำงาน ยันในขวดเหล้าเป็นน้ำปลา ส่วนโซดา และกระติกน้ำแข็งเอาไว้ชงน้ำหวานกิน ด้านผู้ว่าฯ เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียน แต่สั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว 


          จากกรณีคลิปฉาวแฉพฤติกรรมปลัดเทศบาล และรักษาการนายกเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี กับพรรคพวก ได้มีการนั่งดื่มสุราในสถานที่ราชการ ภายในเวลาราชการ โดยในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นภาพขวดโซดา ขวดเหล้า และกระติกน้ำแข็งตั้งอยู่ โดยมีผู้หญิงเป็นคนคอยชงตามที่ได้มีการรายงานไปแล้ว นั้น

อ่านข่าว : สุดทน ! แฉปลัดเทศบาล นั่งกินเหล้า ไม่สนแม้เป็นสถานที่ราชการ มั่นใจมีอิทธิพล
 

          ล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ปลัดชายที่อยู่ในคลิปดังกล่าวได้ระบุว่า สิ่งของที่อยู่ในขวดนั้นเป็นน้ำปลา ส่วนโซดากับน้ำแข็งนั้นมีเอาไว้ชงดื่มกับน้ำหวาน ไม่มีการดื่มแอลกอฮอล์ในสำนักงาน ส่วนขวดเหล้าที่อยู่ในคลิปนั้น ไม่จำเป็นว่าข้างในจะเป็นเหล้า เพราะเป็นแค่การเอาขวดเหล้าเปล่า มาใส่น้ำปลาเท่านั้น

          ด้านนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า ได้สั่งการให้นายณัฐพล ธานีรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ขณะนี้นายอำเภอพรหมบุรี ยังไม่ได้มีการส่งเรื่องร้องเรียนส่งมาหาตนเองแต่อย่างใด ถ้าหากมาถึงแล้วก็จะตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนแต่ละหน่วยงานต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลัดแจงคลิปฉาว ดื่มเหล้ากลางสำนักงาน อ้างในขวดเหล้าเป็นน้ำปลา ส่วนโซดากินกับน้ำหวาน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 15:00:53 37,392 อ่าน
TOP