x close

พ่อร้อง ลูกสาววัย 19 ถูกตำรวจข่มขืน แลกไม่ดำเนินคดีมีกัญชา - แจ้งความเรื่องไม่คืบ

 
              พ่อร้อง ลูกสาววัย 19 ถูกตำรวจข่มขืนคาห้องพัก แลกไม่ดำเนินคดีมีกัญชา แจ้งความแล้ว เรื่องไม่คืบ แถมคู่กรณียังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ไม่ได้รับโทษทางวินัย


ตำรวจฉาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

               วันที่ 19 มิถุนายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ่อของหญิงอายุ 19 ปี รายหนึ่ง ได้ร้องเรียนต่อสื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ. แห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่ ได้จับกุมลูกสาวของตน ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในความผิดฐานมีกัญชาไว้ในครอบครอง โดยถูกจับกุมได้คาหอพัก พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน

               พ่อของสาวรายดังกล่าว เล่าว่า หลังจากที่ตำรวจจับกุม ทำแผน ชี้จุดถ่ายภาพเสร็จ ก็ควบคุมตัวผู้ที่ถูกจับลงมาจากหอพัก แต่ลูกสาวตนถูกตำรวจนายหนึ่งพากลับมาที่หอพัก และยื่นข้อเสนอให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งลูกสาวตนไม่ยอม ก็บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตน ต่อมาก็ได้แจ้งความไปที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ แต่คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า หลังเกิดเหตุตำรวจนายดังกล่าวยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ได้ดำเนินการทางวินัยตั้งคณะกรรมการสอบสวนได้อย่างไร ซึ่งทางครอบครัวเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว

               ผู้ปกครองรายนี้กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของตนถึงกับจิตตก มีความหวาดระแวงกลัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตนต้องพาลูกสาวเข้ารับการรักษา และเรื่องนี้เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากมีการข่มขู่ทางครอบครัวตนอยู่ตลอดเวลา

               ด้าน นายกมล ถาน้อย ประธานสภาทนายความจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำผู้ปกครองเดินทางมาสอบถามถึงความคืบหน้าของคดี ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยทางพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่าได้ส่งสำนวนไปยัง ป.ป.ช. และ ป.ป.ท. และมีการส่งสำนวนกลับมาที่ สภ.ช้างเผือก อีกครั้ง ซึ่งในส่วนคดีนี้ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม เนื่องจากผู้กระทำความผิดนั้นเป็นตำรวจ และพนักงานสอบสวนที่ทำคดีก็เป็นตำรวจเช่นกัน ขนาดทำหนังสือร้องเรียนไปยัง ผกก.สภ.ช้างเผือก คดียังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งต่อจากนี้ตนจะต้องเข้าร้องทุกข์กับทางผู้บังคับบัญชาตามลำดับต่อไป

               ด้าน พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า กรณีนี้ยังมีการโต้แย้งกันอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกระบุว่าเป็นคนก่อเหตุได้ให้การว่าไม่ได้กระทำการใด ๆ และกระทำการอยู่ในการปฏิบัติหน้าที่เท่านั้น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ส่งเรื่องให้ทาง ป.ป.ช. เข้ามาตรวจสอบ จากนี้ตนจะมีการเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้มาประชุมสอบสวนกันอีกครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้อง ลูกสาววัย 19 ถูกตำรวจข่มขืน แลกไม่ดำเนินคดีมีกัญชา - แจ้งความเรื่องไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 15:39:47 7,239 อ่าน
TOP