x close

ชงคลายล็อก นักร้อง-นักดนตรี โชว์ได้ แต่ต้องหาวิธีกันไม่ให้สารคัดหลั่งไหล

 

          อนุทิน จ่อเสนอคลายล็อก นักร้อง - นักดนตรี เข้าใจหัวอกเพราะเป็นนักดนตรีเหมือนกัน ต้องหาวิธีไม่ให้สารคัดหลั่งออกมา อาจให้แค่บรรเลงเพลง-สวมหน้ากากอนามัย

ชงคลายล็อก นักร้อง-นักดนตรี
ภาพจาก BRIGHT TODAY

          วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยถึงกรณีกลุ่มนักดนตรีและนักร้อง ขอให้ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ช่วยผ่อนคลายอาชีพดังกล่าว ระบุว่า ต้องพิจารณาให้เขา แต่ต้องขอความร่วมมือด้วย จะให้ทำเหมือนเดิมคงไม่ได้ หรือจะให้เต้นรำทำเพลงแล้วมีสารคัดหลั่งออกมาจนติดเชื้อกัน อย่างนั้นคงไม่ได้ แต่อาจจะเป็นการบรรเลงให้ฟังเพื่อเกิดความไพเราะ

          โดย นายอนุทิน กล่าวว่า ตนก็คิดอยู่ เพราะตนก็เป็นนักดนตรีเหมือนกัน กำลังจะนำเสนอในที่ประชุม ศบค. วันที่ 26 มิถุนายน นี้ เพื่อหารือเรื่องดังกล่าว โดยจะหาวิธีการเล่นดนตรี ขอหารือกับกรมควบคุมโรค และทางอาจารย์แพทย์ ว่ามีความครอบคลุมได้มากน้อยเพียงใด แต่ถึงอย่างไรก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยแน่นอน รวมไปถึงการเว้นระยะห่าง

ชงคลายล็อก นักร้อง-นักดนตรี

ชงคลายล็อก นักร้อง-นักดนตรี

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชงคลายล็อก นักร้อง-นักดนตรี โชว์ได้ แต่ต้องหาวิธีกันไม่ให้สารคัดหลั่งไหล อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 14:48:57 2,958 อ่าน
TOP