x close

บรรยิน เครียดจัด วางแผนแหกคุก ไม่มีใครเอาด้วย คิดสั้นผูกคอตาย แต่ผู้คุมมาเห็นก่อน

 
                บรรยิน เครียดจัด วางแผนแหกคุก ข่มขู่ - วางแผนอุ้มเมีย ผบ.เรือนจำ ส่งลูกน้องไปขอความช่วยเหลือจากนักการเมือง ไม่มีใครเอาด้วย คิดสั้นผูกคอตาย แต่ผู้คุมมาเห็นก่อน

              วันที่ 19 มิถุนายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ จำเลยคดีฆาตกรรม นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ได้วางแผนที่จะหลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยมีการวางแผนให้ทนายความยื่นประกันตัวผู้ต้องขังคดีชิงทรัพย์รายหนึ่งออกจากเรือนจำ เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าจะใช้ให้ไปทำภารกิจบางอย่างนอกเรือนจำ

              จากนั้นจึงได้ติดตามดูพฤติการณ์ และทำการคุมตัวสอบสวนจนทราบว่าผู้ต้องขังคดีดังกล่าวได้รับมอบหมายจาก พ.ต.ท. บรรยิน ให้ไปทำภารกิจ 2 อย่าง โดยให้ไปประสานขอความช่วยเหลือจากอดีตนักการเมืองรายหนึ่ง ให้ช่วยชิงตัว พ.ต.ท. บรรยิน ขณะออกจากศาลอาญาพระโขนง หรืออุ้มภรรยาของผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อเป็นตัวประกัน ต่อรองให้ปล่อยตัว พ.ต.ท. บรรยิน ออกจากเรือนจำ แต่อดีตนักการเมืองคนดังกล่าวไม่ร่วมมือด้วย ซึ่งเมื่อทางเรือนจำทราบข่าวจึงมีมาตรการยกระดับการควบคุมตัวในเรือนจำและนอกเรือนจำให้สูงยิ่งขึ้นอีก


              โดยมีรายงานว่า ภายหลังจากโดนเปิดโปงแผนการได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการพิจารณาตั้งข้อหา พ.ต.ท. บรรยิน และผู้ต้องขังที่ถูกมอบภารกิจเพิ่มจากข้อหาเดิมที่มีอยู่

              ทั้งนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า พ.ต.ท. บรรยิน มีอาการเครียด และเมื่อช่วง 2-3 วันก่อน มีความพยายามในการฆ่าตัวตายในเรือนจำ แต่มีผู้มาพบเข้าก่อน



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรยิน เครียดจัด วางแผนแหกคุก ไม่มีใครเอาด้วย คิดสั้นผูกคอตาย แต่ผู้คุมมาเห็นก่อน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 15:41:34 64,981 อ่าน
TOP