x close

นักธุรกิจหนุ่มอยากลาโลก แต่ใจไม่กล้า จ้างคนมาฆ่า หวังครอบครัวได้เงินประกัน

         นักธุรกิจหนุ่มชาวอินเดีย อยากฆ่าตัวตายลาโลก แต่ใจไม่กล้า จ้างคนจากโซเชียลมาฆ่า หวังครอบครัวได้เงินประกัน สุดท้าย คนร้ายรับสารภาพ ผู้ตายวางแผนเองทุกอย่างทุกขั้นตอน

นักธุรกิจจ้างคนมาฆ่าตัวเอง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        - กัวเรฟ บันซาล นักธุรกิจชาวอินเดีย วัย 40 ปี ประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก หลังธุรกิจได้รับผลกระทบจากวิกฤต โควิด 19 เขาเกิดภาวะเครียดรุนแรง มองไม่เห็นทางออก จึงมีความคิดจะฆ่าตัวตาย

        - บันซาลอยากจบชีวิต แต่เขาไม่สามารถทำได้เอง เพราะกลัวเกินไป จึงตัดสินใจกู้เงินก้อนสุดท้าย 600,000 รูปีอินเดีย (ราว 245,000 บาท) และวางแผนฆาตกรรมตัวเอง โดยจ้างคน 4 คนมาลงมือ

        - วันที่ 10 มิถุนายน 2563 ตำรวจพบศพบันซาลถูกแขวนคอกับต้นไม้เสียชีวิตบริเวณชานเมืองเดลี เจ้าหน้าที่ตัดประเด็นการฆ่าตัวตายทันที เพราะมือของเขาถูกมัดอยู่ จึงมุ่งประเด็นการฆาตกรรม และดำเนินการสืบสวนคดี

        - เจ้าหน้าที่ติดตามเจอตัววัยรุ่นรายหนึ่ง จากบันทึกการติดต่อทางโทรศัพท์ เขายอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำ โดยร่วมมือกับอีก 3 คน เป็นนักศึกษา พ่อค้าผัก และช่างตัดเสื้อ ซึ่งบันซาลเป็นคนติดต่อพวกเขาผ่านทางโซเชียลมีเดีย

        - ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน รับสารภาพว่าฆาตกรรมบันซาล เพราะผู้ตายเป็นคนมาขอให้ช่วยฆ่าเขา แลกกับเงินค่าจ้าง 90,000 รูปี (ราว 37,000 บาท) เพราะเขาอยากตายและให้ครอบครัวได้เงินประกันชีวิต

        - ผู้ต้องหาเล่าว่า ตอนแรกจะใช้วิธียิงสังหาร แต่หาซื้อปืนไม่ได้ บันซาลจึงเป็นคนไปซื้อเชือกมาเอง แล้วบอกให้ใช้แขวนคอเขา รวมถึงยังขับรถไปเลือกสถานที่จบชีวิตด้วยตัวเอง

        - บันซาลวางแผนจัดการทุกอย่าง บอกให้พวกเขามัดมือ เตรียมกระเป๋าเงินที่มีบัตรข้อมูลส่วนตัวเอาไว้ในที่ที่หาเจอได้ง่าย จะได้สะดวกเมื่อเจ้าหน้าหน้าที่มาเจอศพ

        - ด้านครอบครัวเมื่อได้ทราบความจริงต่างรู้สึกใจสลาย ไม่อยากเชื่อว่าบันซาลจะคิดสั้นลาโลกไปเช่นนี้ แถมยังจัดฉากให้ดูเหมือนว่าตัวเองถูกฆาตกรรม เพื่อให้ครอบครัวได้รับเงินประกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากอย่างที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจหนุ่มอยากลาโลก แต่ใจไม่กล้า จ้างคนมาฆ่า หวังครอบครัวได้เงินประกัน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 21:41:13 19,001 อ่าน
TOP