x close

หนุ่มฆ่าตัวตาย พิสูจน์ไม่ได้ข่มขืนเด็ก พี่ชายชี้ คดีนี้มีพิรุธ - พ่อเด็กเล่า หนังคนละม้วน

        พี่ชายหนุ่มฆ่าตัวตาย เชื่อ น้องชายไม่ได้ทำ หลังพบพิรุธจากจดหมายไม่ยอมไปตรวจดีเอ็นเอ ด้านพ่อเด็ก เล่าหนังคนละม้วน บอก ผู้ตายพาลูกสาวไปโรงแรมดึกดื่น แถมคุ้นเคยกันดี


ฆ่าตัวตาย

        หลังจากที่เกิดเหตุการณ์หนุ่มเขียนจดหมายเล่าบรรยายสิ่งที่เกิดขึ้นจากการพบเด็กคนหนึ่งและให้การช่วยเหลือ แต่สุดท้ายกลับถูกจับในคดีข่มขืนเด็ก อ้างว่า ตำรวจไม่ยอมตรวจหาหลักฐานที่ตัวเองข่มขืน ทั้งที่ตัวเองนั้นไม่ได้เป็นคนทำ สุดท้ายเลยขอใช้ความตายพิสูจน์ความจริง

        อ่านข่าว : เปิดจดหมายหนุ่มปลิดชีพตัวเอง หลังโดนจับคดีข่มขืนเด็ก ลั่น ขอใช้ความตายพิสูจน์ความจริง

        ล่าสุด วันที่ 20 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเชาวลิต น้องชายของนายพสุธา วัย 35 ปี ผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายตนเดินทางมาขึ้นศาลที่ จ.สระแก้ว และยืนยันความบริสุทธิ์โดยตลอด ทั้งนี้ จากการตรวจสอบร่างกายเด็ก พบว่ามีร่องรอยที่อวัยวะเพศ 2 มิลลิเมตร

ฆ่าตัวตาย
นายเทวา

        ด้าน นายเทวา วัย 40 ปี พี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปกติน้องชายเป็นคนดี ไม่มีปัญหากับใคร ส่วนที่มีการกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กผู้หญิงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของน้องชาย ตนไม่รู้ว่าเรื่องจริงคืออะไร เพราะเพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ

        ทั้งนี้ จากการที่อ่านจดหมายของน้องชาย รู้สึกว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่น้องชายจะข่มขืน เนื่องจากสิ่งที่น้องชายบอกคือ คู่กรณีไม่ได้ไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันว่าคราบอสุจิเป็นของใคร ยิ่งทำให้เชื่อว่าน้องชายไม่ได้ทำ และกำลังดำเนินคดีหาความเป็นธรรมให้น้องชายอยู่

ฆ่าตัวตาย
พ่อของเด็กผู้เสียหาย

        ขณะที่พ่อของเด็กผู้เสียหาย วัย 16 ปี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนสอบถามเรื่องนี้กับลูกสาวแล้ว ตนเชื่อว่าลูกไม่โกหก ยืนยันว่านายพสุธาทำจริงและพาเข้าโรงแรม เพราะไว้ใจมาก ซึ่งลูกสาวตนเรียกนายพสุธาว่าอา เนื่องจากนับถือและคุ้นเคยกันดี อย่างเขามีงานอะไรเขาก็จ้างลูกตนให้ทำ ครอบครัวตนก็รายได้น้อยอยู่แล้ว ก็ดีใจ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแจ้งความดำเนินคดีตามขั้นตอน และให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมด้วย

        "ช่วงการกระทำน่าจะประมาณ 3-4 ทุ่มหรือเปล่า ลูกบอกว่ามันดึกแล้ว ก็เลยพาแวะเข้าโรงแรม" พ่อของเด็ก กล่าว

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฆ่าตัวตาย พิสูจน์ไม่ได้ข่มขืนเด็ก พี่ชายชี้ คดีนี้มีพิรุธ - พ่อเด็กเล่า หนังคนละม้วน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 22:35:58 19,063 อ่าน
TOP