x close

ลูกสาว พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ ไม่เชื่อ พ่อจะแหกคุก พล็อตอย่างกับหนัง

         เบล บุษญา ตั้งภากรณ์ ลูกสาว พ.ต.ท. บรรยิน ไม่เชื่อว่าพ่อจะแหกคุกแบบในหนัง ยอมรับมีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยม บรรยินเองก็เครียด กดดัน และถูกย้ายไปบางขวาง เพราะเป็นนักโทษในคดีสำคัญ


ลูกสาว บรรยิน
ภาพจาก Instagram bellebussaya

         วันที่ 20 มิถุนายน 2563 นางสาวบุษญา ตั้งภากรณ์ หรือ เบล บุตรสาวของ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ จำเลยในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ตนทราบข่าวตามที่นำเสนอจากสื่อมวลชน จากกรณีที่ คุณพ่อและพวก ถูกกล่าวหาว่า พยายามวางแผนแหกคุกเพื่อหลบหนี โดยยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ส่วนตัวเชื่อว่า ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เพราะเหตุการณ์ที่นำเสนอผ่านสื่อ เหมือนกับพล็อตเรื่องในภาพยนตร์ อีกทั้งส่วนตัว ทราบว่าในขณะที่คุณพ่อ อยู่ในเรือนจำ ก็เป็นที่เพ่งเล็งของเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว เพราะคดีที่คุณพ่อถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับบุคลากรศาล

         ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่า มีความเป็นห่วงและกังวลใจมาก โดยเฉพาะเรื่องที่มีข่าวว่า คุณพ่อคิดสั้น เพราะที่ผ่านมา พ่อทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีของลูกและคนในครอบครัว รวมทั้งทำประโยชน์ ให้กับสังคมจำนวนมาก แต่ขณะนี้ ชื่อเสียงของคุณพ่อและครอบครัว ได้ถูกสังคมตัดสินไปแล้ว

ลูกสาว บรรยิน

         ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเยี่ยมคุณพ่อที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่ กรมราชทัณฑ์ ประกาศงดเยี่ยมญาติ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 โดยยอมรับว่า คุณพ่อมีอาการเครียด และกดดัน ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร

         รวมทั้งมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง หลังจากนั้นก็ทราบว่า คุณพ่อถูกย้ายไปคุมขังที่เรือนจำบางขวาง และห้ามญาติเข้าเยี่ยมโดยเด็ดขาด ส่วนสาเหตุเข้าใจได้ว่าเป็นเพราะตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีสำคัญ  ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งในการถูกย้ายสถานที่คุมขังในครั้งนี้  โดยเหตุการณ์ ทั้งหมดเกิดขึ้นได้มีการหารือและพูดคุยกับคนในครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังไม่แสดงความคิดเห็นอะไร ส่วนเรื่องคดีความ ก็จะต้องต่อสู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ลูกสาว บรรยิน
ภาพจาก Instagram bellebussaya

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาว พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ ไม่เชื่อ พ่อจะแหกคุก พล็อตอย่างกับหนัง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 17:19:14 29,126 อ่าน
TOP