x close

ศาลแจงปมหนุ่มฆ่าตัวตาย เขียน จม. คดีข่มขืนเด็ก ชี้ยังไม่เริ่มสืบพยาน


          ศาลแจงปมหนุ่มฆ่าตัวตาย เขียน จม. แสดงความบริสุทธิ์คดีข่มขืนเด็ก ชี้ยังไม่เริ่มสืบพยาน ให้ประกันตัวไปแล้วเพื่อให้สู้คดีอย่างสุดความสามารถ หลังอ้างศาลเชื่อเด็กมากกว่า

ฆ่าตัวตาย


          จากกรณีข่าวชายวัย 35 ปี ฆ่าตัวตายโดยทิ้งจดหมาย เล่าความจริงทุกอย่างหลังถูกจับคดีข่มขืนเด็ก ขอใช้ชีวิตพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ซึ่งต่อมา ได้มีเฟซบุ๊กปริศนาออกมาเผยแชตที่เด็กหญิงคู่กรณีคุยกับผู้ตาย เผย หนีออกจากบ้านมาไปหาผู้ตาย แต่กลับโดนคนตายพาเข้ารีสอร์ต ข่มขืนจนไม่กล้าบอกใคร พอทวงถามไปกลับบอกว่า ไม่พูดถึงเรื่องนี้ได้ไหม

          อ่านข่าว : เปิดแชตลับ เด็ก 16 โดนข่มขืน แต่ฝ่ายชายฆ่าตัวตาย ทิ้งจดหมาย 5 หน้า เล่าละเอียดคืนเกิดเหตุ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 20 มิถุนายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ในส่วนของศาลจังหวัดสระแก้ว จากการตรวจสอบพบว่าคดีนี้ข้อเท็จจริงยังไม่ได้ขึ้นบัลลังก์พิจารณาคดี โดยศาลนัดสืบพยานโจทก์ ในวันที่ 18-19 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00-16.30 น.

          ดังนั้น ตามที่เป็นข่าวจึงยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับศาลจังหวัดสระแก้ว อีกทั้งศาลจังหวัดสระแก้ว ได้ให้จำเลยประกันตัวไปจากศาลแล้วเพื่อให้โอกาสจำเลยต่อสู้คดีอย่างเต็มความสามารถ
ภาพข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลแจงปมหนุ่มฆ่าตัวตาย เขียน จม. คดีข่มขืนเด็ก ชี้ยังไม่เริ่มสืบพยาน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 17:29:32 6,555 อ่าน
TOP