x close

เปิดแชตลับ เด็ก 16 โดนข่มขืน แต่ฝ่ายชายฆ่าตัวตาย ทิ้งจดหมาย 5 หน้า เล่าละเอียดคืนเกิดเหตุ

             เปิดแชตลับของนางสาวเอ อายุ 16 ปี ที่ถูกข่มขืน แต่ต่อมาฝ่ายชายกลับฆ่าตัวตายหนีความผิด พร้อมเขียนจดหมาย 5 หน้าเพื่อบอกว่าตัวเองไม่ได้ทำ เด็กเผย หนีออกจากบ้านมาไปหาคนตาย แต่กลับโดนคนตายพาเข้ารีสอร์ต ข่มขืนจนไม่กล้าบอกใคร พอทวงถามไปกลับบอกว่า ไม่พูดถึงเรื่องนี้ได้ไหม

ภาพข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

             จากกรณีที่นายพสุธา (สงวนนามสกุล) วัย 35 ปี เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย เพราะโดนจับในคดีข่มขืนนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมกับทิ้งจดหมายเอาไว้ 5 หน้า และตั้งข้อสังเกตต่าง ๆ ขึ้นมาหลายอย่าง และบอกว่าการตายของตนครั้งนี้ ทำไปเพื่อพิสูจน์ว่า ตนไม่ได้ข่มขืนเด็กจริง ๆ

             อ่านเพิ่มเติม หนุ่มฆ่าตัวตาย พิสูจน์ไม่ได้ข่มขืนเด็ก พี่ชายชี้ คดีนี้มีพิรุธ - พ่อเด็กเล่า หนังคนละม้วน

                              หนุ่มยิงตัวเองดับ ทิ้งจดหมายลาตาย เล่าความจริง หลังโดนจับคดีข่มขืนเด็ก

เหตุการณ์วันเกิดเหตุ ตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะความไว้ใจ จนกลายเป็นฝันร้ายในชีวิต

             ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการเผยแชตลับของนางสาวเอ โดยที่มีใจความว่า นางสาวเอยอมรับว่ารู้จักกับนายพสุธาตั้งแต่ตัวเองยังเล็ก ๆ และนับถือนายพสุธาเป็นอา

             วันเกิดเหตุ นางสาวเอทะเลาะกับพ่อแล้วมีปากเสียงกันรุนแรง นางสาวเอเลยออกจากบ้านมา และบอกเพื่อนว่าทะเลาะกับพ่อ มารับได้ไหม เพื่อนบอกว่าไม่มีรถ ให้นายพสุธามาส่งสิ นางสาวเอจึงโทร. หานายพสุธา ให้นายพสุธาช่วยขับรถไปส่งที่บ้านเพื่อนหน่อย นายพสุธาก็ตกลงที่จะไปส่ง

             อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นนางสาวเออยู่ที่ฝายแถวบ้าน แล้วมีรถของคนรู้จักผ่านมาพอดี นางสาวเอเลยขอให้ไปส่งที่โรงเรียน เพื่อให้นายพสุธามารับไปส่งบ้านเพื่อน

             เวลา 20.00 น. นายพสุธาก็มารับพอดี นางสาวเอก็เล่าเหตุการณ์ที่ทะเลาะกับพ่อให้ฟัง นายพสุธาก็บอกว่าพ่อก็เป็นแบบนี้ ไม่ได้เสพยาก็จะโมโหหงุดหงิดเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นนางสาวเอเริ่มจับพิรุธได้ว่า ทางที่จะไปบ้านเพื่อนมันเลยไปแล้ว แต่นายพสุธาก็บอกว่าจะพานางสาวเอไปหาแม่แทน

             นายพสุธาขับรถพาไปวนดูโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง แวะร้านสะดวกซื้อและซื้อสปายมากิน นายพสุธาพยายามชวนนางสาวเอกิน แต่นางสาวเอไม่กิน นายพสุธาบอกว่าเดี๋ยววันนี้ไปนอนที่รีสอร์ตก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้มารับไปส่งหาแม่

             ตอนนั้นนางสาวเอก็ไม่คิดอะไร แต่ยอมรับว่าทางที่ใช้นั้นไม่ชินทาง จนเมื่อมาถึงรีสอร์ต นายพสุธาบอกว่าขอนอนพักก่อน สัก 5 ทุ่มจะกลับไปงานวันเกิดหลาน ซึ่งตอนแรกยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ภรรยาของนายพสุธาโทร. มา และมีการเปิดกล้องกัน ส่วนนางสาวเอก็นั่งดูทีวี

             อย่างไรก็ตาม เวลา 22.40 น. นายพสุธาก็เริ่มเข้ามาลวนลาม นางสาวเอพยายามดิ้นและร้อง แต่ไม่มีใครได้ยิน นางสาวเอโดนต่อยท้อง 3 ครั้ง เอาหมอนกดหน้า และดิ้นสุดตัวจนนายพสุธาเอาหมอนออก ก่อนจะบอกว่าอย่าร้อง ไม่งั้นจะเจ็บตัว อย่างไรก็ตาม นายพสุธาพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ กอปรกับภรรยาของนายพสุธาโทร. มา และนางสาวเอพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายพสุธารับสาย เพื่อให้ปล่อยตัวเธอ สุดท้ายนายพสุธาก็หยุด

            เมื่อเป็นดังนั้น นายพสุธาก็เลยถามนางสาวเอว่าจะไปหาแม่คืนนี้หรือพรุ่งนี้เช้า นางสาวเอกลัวมากเลยบอกว่าจะไปหาแม่คืนนี้เลย และไปรับที่วัดแห่งหนึ่ง จากนั้นแม่และพ่อเลี้ยงก็มารับเธอไปประมาณเที่ยงคืน

             ในเวลานั้น นางสาวเอกลัวจนตัวสั่น ทำได้แต่ยืนรอให้แม่คุยกับนายพสุธาให้เสร็จ พ่อเลี้ยงก็บอกว่าให้เลิกคุยได้แล้ว ซึ่งตอนนั้นนายพสุธาก็มีเล่นมุกว่า "มีคนโทร. มา ไม่รู้เบอร์ตำรวจหรือเปล่า"

             เมื่อมาถึงบ้านแม่ แม่ก็ทักไปบอกพ่อแท้ ๆ ว่าลูกอยู่กับแม่ ไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งพ่อแท้ ๆ ก็บอกอีกว่าลูกหนีออกจากบ้าน คนตามหากันทั้งหมู่บ้านเลย ทางแม่เห็นลูกมีพิรุธ ก็ถามว่าเป็นอะไรไหม แต่นางสาวเอไม่ได้เล่าให้แม่ฟัง เพราะยังกลัวอยู่

             06.00 น. ของวันต่อมา พ่อเลี้ยงได้ส่งแชตมาบอกว่า สิ่งที่อยู่ในใจ ถ้าไม่กล้าบอกแม่ก็บอกพ่อเลี้ยงได้ นางสาวเอจึงตัดสินใจบอกพ่อเลี้ยง และนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดี มีการตรวจร่างกาย ทำเอกสารต่าง ๆ และตรวจดีเอ็นเอ แต่นางสาวเอไม่ทราบว่าฝั่งของนายพสุธาได้ไปตรวจดีเอ็นเอไหม

 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ
 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ


 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ


 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

เปิดแชตอีกชิ้น ถามคนตายว่าทำทำไม แต่กลับไม่ได้คำตอบ

             จากนั้น นางสาวเอได้เปิดแชตอีกชิ้น ที่มีการถามนายพสุธาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ซึ่งนายพสุธาตอบว่า "ไม่พูดถึงเรื่องนี้ได้ไหม" นางสาวเอบอกว่า เธอไว้ใจอา ไม่คิดว่าอาจะเป็นคนแบบนี้ อาสนิทกับพ่อ อาไม่ควรทำแบบนี้ อาทำแบบนี้ทำไม ซึ่งนายพสุธาก็ได้แต่เลี่ยงบอกว่า "อาส่งหนูถึงแม่ก็สบายใจแล้ว" "อยู่กับแม่ให้สบายใจก่อนเด้อ"

             นางสาวเอพยายามถามเพื่อเค้นเอาคำตอบ ทว่า คำตอบที่ได้คือ "เดี๋ยวค่อยคุยกันนะ" "ป้อมมาแล้ว"

ตอบคำถามหลายข้อ ถึงจดหมาย 5 หน้าของนายพสุธา

             ทั้งนี้ นางสาวเอได้ตอบคำถามหลาย ๆ ข้อที่นายพสุธาได้ตั้งข้อสังเกต เช่น เรื่องที่บอกว่า " ทำไมไม่บอกล่ะว่าพ่อและย่าขู่ฆ่าว่าจะเอาให้ตายถ้าหนีไปอยู่กับแม่" ซึ่งนางสาวเอยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง พ่อไม่เคยตีเธอเลย หรือเรื่องที่บอกว่า นางสาวเออยู่กับแฟนถึงค่ำ นางสาวเอก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ณ วันที่เกิดเหตุ ซึ่งก็คือประมาณปีก่อน เธอยังไม่มีแฟน ไม่มีใคร แต่ปัจจุบันเธอมีแฟนแล้ว และแฟนคนปัจจุบันของเธอก็ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น

             ส่วนเรื่องที่นายพสุธาถามว่า "ตอนผมไปรอที่สถานีตำรวจประจันตคาม ทำไมไม่กล้ามารับ" นางสาวเอบอกว่า เธอไปรอที่วัด ไม่ใข่สถานีตำรวจ ส่วนเรื่องที่นางสาวเอไปบอกกับแม่ว่านายพสุธาส่งเรียนนั้นก็ไม่จริง เธอไม่เคยขอเงินเขาเลย


 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ

 ข่าวหนุ่มยิงตัวเองดับ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตลับ เด็ก 16 โดนข่มขืน แต่ฝ่ายชายฆ่าตัวตาย ทิ้งจดหมาย 5 หน้า เล่าละเอียดคืนเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 21:57:43 61,895 อ่าน
TOP