x close

จบเรื่อง ! เจ้าของร้านกุ้งอบวุ้นเส้นขอโทษ ปมล้มโต๊ะ พร้อมเผย ทำไมถึงทำแบบนั้น

        เจ้าของร้านกุ้งอบวุ้นเส้น ยอมขอโทษลูกค้าแล้วกรณีล้มโต๊ะดังโครม แจง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ด้านลูกค้าก็ให้อภัย และขอโทษเช่นกันที่พูดคำหยาบคายใส่


เจ้าของร้านกุ้งอบวุ้นเส้นขอโทษลูกค้า
         จากกรณีที่เกิดเหตุดราม่าล้มโต๊ะกุ้งอบวุ้นเส้น ดังชั่วข้ามคืน หลังจากที่ลูกค้าบอกว่า กินกุ้งอบวุ้นเส้นเค็มจนแสบคอ แต่เจ้าของร้านไม่พอใจ และไล่ไม่ให้มากินอีก อย่างไรก็ตาม คนก็สงสัยว่า เรื่องนี้มีลับลมคมในหรือคดีพลิกหรือเปล่า เพราะคำพูดคำจาของฝ่ายลูกค้านั้น เรียกได้ว่าค่อนข้างหยาบคาย อาจกระตุ้นให้เจ้าของร้านฟิวส์ขาดได้ง่าย ๆ

อ่านข่าว : ดราม่า กุ้งอบวุ้นเส้น ปรุงเค็มแสบโคนลิ้น เจ้าของร้านเดือดคว่ำโต๊ะ แต่อาจมีคดีพลิก ?!

         ล่าสุด วันที่ 21 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก Tonaor NV มีการโพสต์ความคืบหน้าล่าสุดว่า ตอนนี้ทางเจ้าของร้านได้มาขอโทษแล้ว พร้อมอธิบายว่า ที่ทำไปนั้นเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และทางตนจะขอจบเรื่องเพียงแค่นี้

          ทั้งนี้ ยืนยันว่า คลิปดังกล่าวที่ลงไว้นั้น ไม่ผ่านการตัดต่อ เพราะมีแค่นี้จริง ๆ ขอบคุณคนที่เข้าใจ และคิดไม่ถึงว่า เรื่องจะบานปลายถึงขนาดนี้ นอกจากนี้ เธอก็ขอโทษกับการพูดคำหยาบคายอีกหลายคำ ยอมรับว่า ช่วงนั้นโมโห เพราะการถูกด่าแบบไม่มีสาเหตุนั่นเอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบเรื่อง ! เจ้าของร้านกุ้งอบวุ้นเส้นขอโทษ ปมล้มโต๊ะ พร้อมเผย ทำไมถึงทำแบบนั้น อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2563 เวลา 12:45:53 62,537 อ่าน
TOP