พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงอัดคลิปขอบคุณ คนที่ช่วยเหลือ น้องนวล สุนัขทรงเลี้ยง

         พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงเผยความในใจ หลังคนช่วยเหลือตามหา น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยงจนเจอ ซาบซึ้งใจมาก ยินดีตอบแทนทุกคนที่ช่วยเหลือ


พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

        จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก กองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ได้มีการโพสต์ข้อความประกาศตามหา น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยงใน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ได้หายไปจากโรงเรียนฝึก K9 กองบิน41 จ.เชียงใหม่ ก่อนที่ในเวลาต่อมาทางเพจได้มีการอัปเดตว่าตามหาตัวเจอแล้ว ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่ขา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : เจอแล้ว ! น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยง ในพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ หลังพบวิ่งขึ้นดอย

พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

        ในวันเดียวกัน (21 มิถุนายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก กองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงเผยความในใจพร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการตามหาตัว น้องหอมนวล จนพบ

พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

        ใจความคร่าว ๆ ระบุว่า ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือน้องนวล ได้เห็นน้ำใจของคนรักสัตว์แล้วซาบซึ้งมาก ๆ ถ้ามีอะไรที่หนูสามารถตอบแทนได้ก็ยินดี รู้สึกซาบซึ้งมากในฐานะแม่ของนวลที่เขาได้กลับบ้านในวันนี้ หนูไม่คิดว่าจะได้เขาคืน กลัวมากที่จะสูญเสียน้องไปเพราะน้องก็เจออะไรมามากแล้ว น้องเคยโดนยิงและโดนเบื่อยา 2 รอบ หนูก็ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ ขอบคุณแทนน้องนวลด้วยนะคะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงอัดคลิปขอบคุณ คนที่ช่วยเหลือ น้องนวล สุนัขทรงเลี้ยง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 10:11:46 33,809 อ่าน
TOP