x close

เพื่อนบ้าน เผยประโยคสุดท้ายที่คุยกับนางรำ ม.6 ก่อนดับปริศนา - แม่เพื่อนชาย บอกไม่รู้เรื่อง


            เพื่อนบ้าน เล่าวินาทีเจอนางรำ ม.6 ดับปริศนาครั้งสุดท้าย เตือนเรื่องออกจากบ้านดึกแล้วแต่ไม่ฟัง ขณะเดียวกัน แม่แก๊งโจ๋ ปัดให้สัมภาษณ์ บอกไม่รู้เรื่อง ส่วนเพื่อนคาใจสาเหตุการตาย

ข่าวเด็ก ม.6 ตายปริศนา
พ่อ-แม่ ของผู้ตาย
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

            จากกรณีที่เกิดเหตุนางสาวดาว เด็ก ม.6 ซึ่งเป็นนางรำของโรงเรียน เสียชีวิตปริศนาในบ้านเพื่อนชาย ใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทำให้พ่อแม่ผู้ตายสงสัยว่าลูกสาวถูกมอมยาหรือไม่ รวมถึงเพื่อนชายที่มารับลูกสาวถึงที่บ้านก็หายตัวไป โดยที่ในงานปาร์ตี้นั้น นายที เป็นคนชวน ส่วนนายพัฒน์ เป็นเจ้าของงานปาร์ตี้

            อ่านข่าว : เด็ก ม.6 นางรำ เสียชีวิตปริศนาบ้านเพื่อนชาย ทิ้งศพโดดเดี่ยว เชื่อ โดนมอมยาจนช็อก

            ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายมานพ และนางตุ๊ก พ่อและแม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว อีกทั้งฝั่งเพื่อนชายก็ไม่ได้ติดต่อมาหลังเกิดเหตุอีกเลย อย่างไรก็ตาม ตนก็ยังอยากเก็บศพของลูกสาวเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่การเก็บศพก็ใช้เงินจำนวนมาก อาจจะต้องจำใจประกอบพิธีเผาตามกำหนดคือวันนี้

ข่าวเด็ก ม.6 ตายปริศนา

            ต่อมา ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่พบศพซึ่งเปิดอยู่ แต่ไม่มีใครให้ข้อมูลได้ อ้างว่าไม่รู้เรื่อง บอกว่าให้ไปถามนายที หลานชายเจ้าของบ้าน ที่อาจจะรู้เรื่องนี้

            หลังจากนั้นตำรวจก็ไปยังบ้านนายที ซึ่งเป็นบ้านคนละหลังกับที่เกิดเหตุ เป็นบ้านที่ใช้จัดปาร์ตี้ ห่างกับบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ทางทีมข่าวขอสัมภาษณ์แม่นายที แต่แม่นายทีก็ไม่ให้ข้อมูล บอกว่าให้รอตำรวจอย่างเดียว

ข่าวเด็ก ม.6 ตายปริศนา
แม่นายที

            ขณะเดียวกัน นางสาวพิมล วัย 43 ปี เจ้าของร้านชำ ที่คุยกับผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย กล่าวว่า ตนเห็นผู้ตายข้ามถนนมายืนหน้าร้านตน เพราะร้านตนอยู่ตรงข้ามบ้านเขา ตนจึงถามว่า "จะไปไหนดาว ดึกแล้ว เราเป็นผู้หญิง" ด้านผู้ตายตอบว่า "ไปกินเหล้า" พอตนถามกลับว่า "พ่อแม่รู้มั้ย" อีกฝ่ายก็ไม่ตอบ

            หลังจากนั้น นางสาวดาวเดินไปขึ้นรถยนต์ที่มาจอดรับ เวลา 22.10 น. และนั่งเบาะหลังฝั่งซ้าย ตนไม่เห็นว่ามีใครในรถบ้าง ทว่าตนสังเกตว่าตนไม่เคยเห็นผู้ตายออกจากบ้านตอนดึกแบบนี้ และอีกฝ่ายก็ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ไม่เคยพาแฟนมาบ้านเลย

            อย่างไรก็ดี ตนยอมรับว่าตนติดใจการเสียชีวิต ถ้าเป็นยาเสพติดก็น่าจะพาไปหาหมอ ไม่น่าปล่อยให้ถึงเช้าแล้วเสียชีวิตแบบนี้ ตนมั่นใจว่าคนที่พาไปปาร์ตี้น่าจะรู้เรื่องนี้ดีที่สุด

            ขณะที่นางสาวส้มจี๊ดกับนางสาวส้มโอ เพื่อนสมัยประถมของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายชวนตนไปงานปาร์ตี้ด้วยกันที่บ้านญาติของนายที และนายพัฒน์ แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะไม่ว่าง ทั้งนี้ ตนรู้ว่าผู้ตายคุยกับนายพัฒน์อยู่ แต่ยังไม่ใช่แฟน อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าถ้าตนไปก็อาจตกอยู่ในสภาพเดียวกัน เพราะบ้านปาร์ตี้คงไม่ปล่อยให้กลับบ้านมาถึง 2 คน ดังนั้น ตนมั่นใจว่าต้องมีคนทำให้เพื่อนเสียชีวิตแน่นอน

ข่าวเด็ก ม.6 ตายปริศนา

            ส่วนเรื่องคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า กำลังหาเบาะแสเพิ่มเติม ตอนนี้ได้นำตัวนายพัฒน์ นายที และเพื่อนอีก 1 คน มาสอบปากคำแล้ว พร้อมตรวจปัสสาวะ รวมถึงสอบปากคำพยานที่พบศพรวม 8 ปาก

            สำหรับผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายระบบหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือเสียชีวิตผิดธรรมชาติ คาดว่าอีก 2 สัปดาห์จะมีผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้าน เผยประโยคสุดท้ายที่คุยกับนางรำ ม.6 ก่อนดับปริศนา - แม่เพื่อนชาย บอกไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 10:04:01 23,715 อ่าน
TOP