x close

ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังแย่งปืนแล้วเกิดลั่น !

          ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังจากแย่งปืนกันแล้วเกิดปืนลั่น ส่วนที่จนมุม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีคราบเขม่าดินปืนติดที่มือ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ภาพข่าวหญิงยิงตัวตายปริศนา

ภาพข่าวหญิงยิงตัวตายปริศนา

          จากกรณีนางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ เสียชีวิตด้วยการยิงตัวตายปริศนา แต่ทางครอบครัวไม่เชื่อว่าเธอจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีแนวโน้ม รวมถึงมีข้อพิรุธอีกหลายจุดที่ทำให้ไม่น่าเชื่อ

อ่านข่าว : เปิดพิรุธเป็นข้อ เมียตำรวจตายปริศนา กระสุนเข้าซ้ายทั้งที่ถนัดขวา หวั่นไม่ใช่ฆ่าตัวตาย


          ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง ให้การสารภาพแล้วว่า เป็นคนยิงภรรยาเสียชีวิตเอง โดยมูลเหตุจูงใจนั้นเกิดขึ้นตอนที่กลับมาถึงบ้าน ภรรยาก็เข้ามาด่าทอ ตนจึงชักปืนขู่ ภรรยาก็มายื้อแย่งจนทำให้ปืนลั่นใส่จนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบด้วยว่ามีคราบเขม่าดินปืนที่มือของ ร.ต.อ. ทรงกลด และมีติดอยู่ที่ตัวผู้ตาย ทำให้คาดว่าทั้งคู่อาจจะเกี่ยวข้องกับปืนก่อนที่จะเกิดเหตุ 


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังแย่งปืนแล้วเกิดลั่น ! อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 10:09:32 147,916 อ่าน
TOP