x close

ผู้บริหารสวนสนุก โชว์เล่นรถไฟเหาะแบบไม่กรี๊ด ไม่ใช่แค่กฎขำ ๆ แต่ทำได้จริง

          ผู้บริหารสวนสนุกญี่ปุ่น โชว์วิธีการเล่นรถไฟเหาะแบบไม่กรี๊ด สาธิตให้เห็นว่าทำได้จริง ไม่ได้พูดเล่น ไม่ใช่แค่กฎขำ ๆ ..ตื่นเต้นแค่ไหนก็ขอให้เก็บเอาไว้ในใจ

ผู้บริหารสวนสนุก
ภาพจาก Fuji-Q Highland Official

ผู้บริหารสวนสนุก
ภาพจาก Fuji-Q Highland Official

          เป็นประเด็นที่ถูกนำไปพูดถึงต่อกันในสังคมออนไลน์ญี่ปุ่น ภายหลังจากทางสวนสนุกกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมข้อจำกัดการเล่นในยุค New Normal หลังมาตรการผ่อนปรนโควิด 19 นั่นคือ นั่งรถไฟเหาะห้ามกรี๊ด หลายคนที่ได้ฟังแล้วรู้สึกประหลาดใจไม่น้อย คิดว่ามันจะทำได้จริงหรือ

อ่าน : สวนสนุกญี่ปุ่นกำหนดกฎใหม่ นั่งรถไฟเหาะห้ามกรี๊ด-บ้านผีสิงให้หลอกแบบมีระยะห่าง

ผู้บริหารสวนสนุก
ภาพจาก Fuji-Q Highland Official

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 และ มาเธอร์ชิป รายงานว่า ไดสุเกะ อิตาวะ และโกชิโระ โฮริอูจิ ประธานและผู้บริหารระดับสูงของสวนสนุก Fuji-Q Highland ในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น ได้สาธิตการเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะฟูจิยามะ ตามระเบียบกฎเกณฑ์แบบใหม่ นั่นคือห้ามกรี๊ด

          สำหรับเครื่องเล่นรถไฟเหาะฟูจิยามะ มีความสูงถึง 79 เมตร เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2539 และในอดีตเคยได้ชื่อว่าเป็นเครื่องเล่นรถไฟเหาะที่สูงที่สุดในโลก ส่วนปัจจุบันจัดอยู่ในอันดับที่ 8 ของโลก นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นรถไฟเหาะที่มีเส้นทางยาวที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลก และด้วยเหตุผลที่ว่ามา การเล่นเครื่องเล่นนี้โดยไม่ส่งเสียงกรี๊ดเลย จะเป็นไปได้อย่างไร...

          จากคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมาโดยสวนสนุกเป็นคำตอบให้แล้ว โดยจะเห็นว่าผู้บริหารทั้ง 2 คน แต่งชุดทางการ นั่งประจำที่บนเครื่องเล่นรถไฟเหาะฟูจิยามะ ในขณะที่รถไฟเหาะแล่นไปตามรางอย่างหวาดเสียว ทั้ง 2 คนไม่ได้แสดงอาการตกใจ ยังคงนั่งนิ่งคุมสติของตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง อีกทั้งยังรักษาหน้ากากอนามัยที่สวมใส่ไว้เป็นอย่างดี

          โดยรายงานเผยว่า โฮริอูจิกลัวความสูงมากกว่าอิตาวะ ทำให้เขาอาจจะมีอาการมากกว่าเล็กน้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งคู่ก็สาธิตได้อย่างดีเยี่ยม ไม่มีการกรีดร้องออกมา ดังนั้น "ไม่ว่าคุณจะตื่นเต้นแค่ไหน ก็ขอให้เก็บเอาไว้ในใจ" 

https://twitter.com/fujikyunow/status/1273143747946188800






ขอบคุณข้อมูลจาก MotherShip, Soranews24

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้บริหารสวนสนุก โชว์เล่นรถไฟเหาะแบบไม่กรี๊ด ไม่ใช่แค่กฎขำ ๆ แต่ทำได้จริง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 21:49:39 20,015 อ่าน
TOP