x close

ไม่มีเงินเก็บศพไว้ ! พ่อจำใจเผาศพลูกสาว นางรำ ม.6 หลังดับปริศนาบ้านเพื่อนชาย

          พ่อเผย จำใจเผาศพ น้องดาว สาว 18 นางรำโรงเรียน ดับปริศนาบ้านเพื่อนชาย ตามกำหนดการเดิม เพราะเก็บศพเอาไว้มีค่าใช้จ่ายสูง ฝากความหวังไว้ที่ตำรวจ 

ภาพข่าวพ่อจำใจเผาศพลูกสาว
ภาพจาก ช่อง 3

ภาพข่าวพ่อจำใจเผาศพลูกสาว
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีเกิดเหตุหญิงสาววัย 18 ปี นอนเสียชีวิตอย่างปริศนาบนโซฟาที่บ้านญาติของเพื่อนชายใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยเบื้องต้นพ่อแม่ของผู้ตายสงสัยว่าลูกสาวอาจจะถูกมอมยาจนช็อกเสียชีวิต เนื่องจากสภาพศพนั้นมีคราบเลือดออกจากปากและจมูก อีกทั้งผู้ตายยังมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว และเป็นนางรำของโรงเรียน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังรอผลการชันสูตรพลิกศพผู้ตายว่าเสียชีวิตจากเหตุใดนั้น 

อ่านข่าว : เด็ก ม.6 นางรำ เสียชีวิตปริศนาบ้านเพื่อนชาย ทิ้งศพโดดเดี่ยว เชื่อ โดนมอมยาจนช็อก

ภาพข่าวพ่อจำใจเผาศพลูกสาว
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. วรณัน สุขเจริญ ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี รวมทั้งชุดสืบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง ที่ ศปก.สภ.ท่าม่วง ได้รับรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้วประมาณ 8 ราย

          โดยมีการสอบปากคำ นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี เพื่อนชายของผู้ตาย ญาติของนายพงษ์พัฒน์ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นายเต๋า อายุ 21 ปี เพื่อนนายพงษ์พัฒน์ ที่เป็นคนขับรถเก๋งสีดำไปรับผู้ตายออกมาจากบ้าน และร่วมดื่มสังสรรค์กับผู้ตาย นายธี อายุ 18 ปี เพื่อนนายพงษ์พัฒน์ และนายเต๋า ที่ร่วมนั่งรถเก๋งสีดำไปรับผู้ตายที่บ้าน เยาวชนหญิงอายุ 17 อีก 2 คน ที่ร่วมดื่มกินกับผู้ตายในวันก่อนเกิดเหตุ

          ส่วนผลการชันสูตรนั้นเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว และยังได้เก็บตัวอย่างปัสสาวะของผู้ที่เกี่ยวข้องไปตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 5 (สมุทรสงคราม) เพื่อตรวจหาสารเสพติดและยืนยันผลต่อพนักงานสอบสวน เพื่อนำมารวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนสอบสวนต่อไป

          พ่อน้องดาว เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมากที่ลูกสาวต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้ ตอนนี้คงต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งว่าลูกสาวเสียชีวิตเพราะอะไร ทั้งนี้ ในงานศพพ่อแม่ของเพื่อนชายลูกสาวก็ได้มาฟังสวดศพด้วย แต่ไม่มีการเจรจาพูดคุย ตนและภรรยาก็เป็นเพียงคนทำงานหาเช้ากินค่ำ ไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย เกรงว่าลูกสาวของตนอาจจะต้องเสียชีวิตไปโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนจึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยติดตามข่าวคราวการเสียชีวิตของลูกสาวให้ได้ข้อเท็จจริงว่าเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่

          นอกจากนี้ ช่อง 3 ได้รายงานเพิ่มเติมว่า พ่อของน้องดาวเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องจัดงานเผาศพตามกำหนดการเดิมในวันนี้ (22 มิถุนายน 2563) ว่า อันที่จริงทางครอบครัวต้องการเก็บศพของลูกสาวเอาไว้ก่อน เนื่องจากคดียังไม่มีความคืบหน้ามากนัก กลัวว่าลูกอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่เนื่องจากในการเก็บศพต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องเผาศพลูกสาวตามกำหนดการเดิม ส่วนเรื่องคดีก็คงต้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับลูกอย่างเต็มที่

ภาพข่าวพ่อจำใจเผาศพลูกสาว
ภาพจาก ช่อง 3

ภาพข่าวพ่อจำใจเผาศพลูกสาว
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี, ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีเงินเก็บศพไว้ ! พ่อจำใจเผาศพลูกสาว นางรำ ม.6 หลังดับปริศนาบ้านเพื่อนชาย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 22:43:37 12,436 อ่าน
TOP