x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

แม่ น้องนิ่ม เมีย รอง สว. ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ แฉ เคยถึงขั้นชักปืนจ่อหัวมาแล้ว

| 7,433 อ่าน

 

          แม่ น้องนิ่ม ภรรยา รอง สว. ถูกปืนลั่นดับ ลั่นไม่มีทางอโหสิกรรมให้ ไม่อยากข้องเกี่ยวกันอีก แฉ ในอดีตเคยทะเลาะกันหนักถึงขั้นชักปืนจ่อหัว ขู่ทำร้ายมาแล้ว 

 

          วันที่ 22 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยถึงคดี ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง อ้างทำปืนลั่นใส่ นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ ภรรยา จนเสียชีวิตว่า คาดว่าจะสามารถเเจ้งข้อกล่าวหาได้ภายในวันนี้ ซึ่งผลการสอบสวน ร.ต.อ. ทรงกลด ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่าทำไปเพราะเมา ขอยืนยันว่าขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในกระบวนการทำงานของตำรวจ ถึงแม้ว่าผู้ต้องหาในคดีนี้จะเป็นตำรวจก็ไม่มีการช่วยเหลือ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามข้อเท็จจริง  

 

          ด้าน นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี แม่ของน้องนิ่ม ที่ได้ทราบข่าวว่าลูกไม่ได้ฆ่าตัวตาย และสามีน้องนิ่มรับสารภาพแล้วว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจขึ้นมาบ้าง เพราะผู้ก่อเหตุยอมรับสิ่งที่กระทำแล้ว แต่ยังคงไม่เชื่อกับคำสารภาพทั้งหมด เพราะเชื่อว่าน่าจะไม่ใช่การยื้อแย่งกันจนปืนลั่น ครอบครัวไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้วว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีสาเหตุ ไม่มีอาการซึมเศร้า และไม่มีแรงจูงใจอะไร อีกทั้งยังมีลูกเล็กต้องเลี้ยงดูอยู่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีพิรุธหลายอย่าง และก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับสามีบ่อยครั้ง จึงทำให้เชื่อว่าไม่ได้ฆ่าตัวตาย

 

          นางทองใส กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนและญาติยังกลัวว่าสักวันหนึ่งอาจจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แล้วก็มาเกิดขึ้นจริง ๆ ลูกสาวกับสามีเคยทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือและเอาปืนมาจ่อหัว รวมทั้งขู่ทำร้ายลูกตนมาแล้ว ในส่วนของคดีก็คงต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ตนอยากให้ได้รับโทษสูงสุด ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ได้รับผลกรรม และไม่ขออโหสิให้ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกันอีก หากเป็นไปได้จะเอาหลานสาววัย 2 ขวบ มาเลี้ยงเอง 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ น้องนิ่ม เมีย รอง สว. ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ แฉ เคยถึงขั้นชักปืนจ่อหัวมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 09:28 7,433 อ่าน
TOP