x close

ทหารเพ้อรัก-โพสต์ขอลูกสาว ปธน. แต่งงานรัว ๆ คนเตือนไม่ฟัง สุดท้ายถูกจับไปยำเละ

         ทหารซีเรียเพ้อรัก โพสต์คลิปขอลูกสาวประธานาธิบดีแต่งงาน ย้ำหลายคลิป เธอเป็นของผม คนเตือนไม่ฟัง สุดท้ายถูกจับไปยำเละ

ทหารขอลูกสาวผู้นำแต่งงาน
ประธานาธิบดี บาชาร์ อัล อัสซาด กับลูกสาว
ภาพจาก Instagram asmaalassad

         วันที่ 22 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์ไทม์สออฟอิสราเอล  มีรายงานกระแสข่าวฮือฮาในประเทศซีเรีย หลังจากทหารชาวซีเรียรายหนึ่งชื่อ ยาซาน โซลตานิ ได้ออกมาโพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดีย ป่าวประกาศถึงความรักที่เขามีต่อลูกสาววัย 16 ปีของประธานาธิบดี บาชาร์ อัล อัสซาด โดยเขาโพสต์คลิปเพ้อรักถึงเธอหลายคลิปด้วยกัน พร้อมกับขอเธอแต่งงาน อย่างไรก็ตาม พบว่าล่าสุดเขาถูกคนของทางการจับตัวไปแล้ว

         รายงานเผยว่า โซลตานิ เริ่มโพสต์คลิปพร่ำเพ้อถึงความรักที่เขามีต่อ ซีน อัล อัสซาด ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของประธานาธิบดี ซึ่งขึ้นชื่อเป็นผู้นำจอมเผด็จการ ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาโพสต์คลิปถึงเธอหลายคลิปด้วยกัน ในคลิปหนึ่งเขายังบอกด้วยว่า "ผมรักคุณ ผมรักคุณจริง ๆ นะ"

ทหารขอลูกสาวผู้นำแต่งงาน
ซีน อัล อัสซาด ลูกสาวของผู้นำซีเรีย
ภาพจาก Instagram asmaalassad

         ยังมีคลิปสั้น ๆ อีกคลิปหนึ่ง ที่ทหารรายนี้ระบุว่า "ผมคลั่งคุณมาก คุณเป็นของผมและผมก็เป็นของคุณ เป็นของผมเถอะนะ"

         คลิปเหล่านี้ของเขาพร้อมข้อความที่ดูจะล้ำเส้นไปมาก กลายเป็นสิ่งจุดประกายให้เกิดความโกลาหลขึ้นบนโลกออนไลน์ของซีเรีย ซึ่งแม้จะมีคนบางส่วนออกมาเชียร์ในความรักของทหารรายนี้ แต่ก็มีคนบางส่วนที่เตือนเขาถึงอันตรายจากการล้อเล่นกับครอบครัวของผู้นำ บอกเลยว่าจุดจบของคนที่กล้ากระตุกหนวดเสือนั้น มักลงเอยไม่ดีเท่าไร

ทหารขอลูกสาวผู้นำแต่งงาน
ภาพจาก AFP PHOTO / HO / SANA
ประธานาธิบดี บาชาร์ อัล อัสซาด ผู้นำซีเรีย

         "ในฐานะพี่ชาย ให้ฉันแนะนำอะไรนายสักหน่อย มีคนอื่น ๆ ที่เคยอยู่บนโซเชียล ออกมาร้องขออะไรเล็ก ๆ ก่อนที่เราจะไม่ได้เห็นพวกเขาอีกเลย ฉันว่านายอยู่ใกล้เส้นอันตรายมากนะ" บล็อกเกอร์ชาวซีเรียรายหนึ่งระบุ

         ทั้งนี้ มีรายงานว่าในวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีบุคคลซึ่งอ้างตัวว่าเป็นพี่ชายของโซลตานิทหารหนุ่มในคลิปดังกล่าว ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กของเขาว่า โซลตานิได้ถูกจับไปแล้ว และถูกซ้อมด้วย

         อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานคืบหน้าเพิ่มเติมว่าท้ายที่สุดแล้วทหารหนุ่มรายนี้จะเจอบทลงโทษอะไรที่หนักหนากว่านั้นหรือไม่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทม์สออฟอิสราเอล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเพ้อรัก-โพสต์ขอลูกสาว ปธน. แต่งงานรัว ๆ คนเตือนไม่ฟัง สุดท้ายถูกจับไปยำเละ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 13:30:14 31,658 อ่าน
TOP