x close

สวนนงนุช ส่งเสริมไทยเที่ยวไทย 6 จังหวัด 10 เขต กทม. เที่ยวชมสวนฟรีตลอดเดือนกรกฎาคม

            ถึงคิว ! 6 จังหวัด 10 เขต กทม. เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้สอดรับนโยบายไทยเที่ยวไทยของรัฐบาล

             นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา เป็นประธาน แถลงข่าวให้ 6 จังหวัด ประกอบด้วย พระนครศรีอยุธยา, สิงห์บุรี, อ่างทอง, ชัยนาท, สมุทรปราการ, ฉะเชิงเทรา และกรุงเทพมหานคร อีก 10 เขต คือเขตบางเขน, สายไหม, ดอนเมือง, หลักสี่, จตุจักร, บึงกุ่ม, บางกะปิ, ลาดพร้าว, วังทองหลาง และห้วยขวาง ให้เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้สอดรับนโยบายไทยเที่ยวไทยของรัฐบาล

             นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา กล่าวว่า สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ปัจจุบันได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวแปลกใหม่หนึ่งเดียวที่สุดในโลก ทั้ง Dinosaur ไทย 12 ชนิด ภาพวาดจากหิน การนั่งรถชมเนิร์สเซอร์รี่ตะบองเพชร, สับปะรดสี, สวนชวนชม, สวนกระถาง, โกสน, หมากผู้หมากเมีย และสวนปาล์ม เป็นต้น

             ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับพี่น้องในพื้นที่ 6 จังหวัด และ 10 เขต กทม. ได้เปิดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและโชว์ช้างฟรี พร้อมทั้งจัดให้มีขบวนคาร์นิวัล ให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายรูปทุกวัน ซึ่งในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ จัดให้มีการแสดงขบวนคาร์นิวัลทวันละ 1 รอบ ส่วนวันเสาร์ และวันอาทิตย์ จัดขบวนดังกล่าววันละ 2 รอบ

           พร้อมเชิญชวนให้คนไทยได้ออกมาเที่ยวกัน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ดีขึ้นและยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ โดยไม่ต้องพึ่งเพียงชาวต่างชาติอย่างเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนนงนุช ส่งเสริมไทยเที่ยวไทย 6 จังหวัด 10 เขต กทม. เที่ยวชมสวนฟรีตลอดเดือนกรกฎาคม อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 15:50:43 12,068 อ่าน
TOP