x close

บุกจับ ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีลัลลาเบล หลังกำไล EM แจ้งเตือนถูกทำลาย

          ตำรวจศาลนนทบุรี บุกจับ ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง หลังสัญญาณกำไล EM แจ้งเตือนว่าถูกทำลาย ด้านเจ้าตัวยัน ไม่ได้ทำอะไร คาดตัวเครื่องมีปัญหา

          วันที่ 23 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศาล จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัว นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 34 ปี หนึ่งในแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ข้อหาผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราวโดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (EM) จับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

          รายงานข่าวระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจศาลได้รับแจ้งเตือนจากสัญญาณกำไลข้อเท้า EM ของนายตี๋ เมื่อโทร. สอบถาม นายตี๋ก็บอกว่ายังใส่กำไลอยู่ ไม่ได้ถอดหรือทำลาย ต่อมาศาลได้อนุมัติหมายจับกุมนายตี๋ ในข้อหาผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราวโดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (EM) ในช่วงเช้าของวันนี้


          นายตี๋ ระบุว่า เจ้าหน้าที่โทร. มาแจ้งว่ากำไล EM มีปัญหา ซึ่งตนยืนยันว่ากำไลอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหรือทำลายอะไร สัญญาณไฟแจ้งเตือนครบ 3 จุด แต่กำไลอันนี้อาจมีปัญหากับตัวเครื่อง เนื่องจากศาลเคยสั่งให้เปลี่ยนกำไลอันใหม่แล้ว แต่อันที่จะเปลี่ยนใหม่ถูกเปลี่ยนให้กับผู้ถูกคุมตัวรายอื่น เมื่อเจ้าหน้าที่มาจับตัวตามหมายศาล ตนก็อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน

          ทั้งนี้ หลังถูกนำตัวส่งศาลแล้ว ตนคงต้องชี้แจงให้กับทางศาลทราบข้อเท็จจริงว่ากำไล EM น่าจะมีปัญหา ตนไม่ได้ไปทำลาย และกำลังปรึกษากับทางทนายความว่าจะขอเปลี่ยนเงื่อนไขการประกันตัวจากถูกควบคุมด้วยกำไล EM มาเป็นการซื้อกรมธรรม์ประกันตัวในวงเงินประกัน 180,000 บาท แทน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีลัลลาเบล หลังกำไล EM แจ้งเตือนถูกทำลาย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 10:05:28 16,971 อ่าน
TOP