x close

เช็กเฟซบุ๊กนางรำ ก่อนตาย คล้ายพัวพันยาเสพติด-ปาร์ตี้หนัก พ่อชี้เรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ !


          ตำรวจคุมตัว 5 ผู้เกี่ยวข้องในงานปาร์ตี้ สอบปากคำ 7 ชั่วโมง หลังนักเรียนวัย 18 ดีกรีนางรำโรงเรียน เสียชีวิตปริศนา พ่อยันไม่รู้เรื่อง ลูกโพสต์เฟซบุ๊กพัวพันยาเสพติด ยันลูกเสียหายต้องมีคนรับผิดชอบ

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          เมื่อวานนี้ (23 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าคดีนางสาวดาว อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ถูกพบเสียชีวิตบนเตียงนอน ในสภาพมีเลือดออกปากออกจมูก ซึ่งผลสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวได้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าลูกสาวถูกมอมยาจนเสียชีวิต

          อ่านเพิ่มเติม : เด็ก ม.6 นางรำ เสียชีวิตปริศนาบ้านเพื่อนชาย ทิ้งศพโดดเดี่ยว เชื่อ โดนมอมยาจนช็อก

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัว 5 คน ที่อยู่ในงานปาร์ตี้มาสอบปากคำแล้ว หนึ่งในนั้นเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ตำรวจใช้เวลาในการสอบสวนนาน 7 ชั่วโมง

          จากการสอบถามนางพลอย (นามสมมติ) เพื่อนบ้านบ้านตรงข้ามของนายพัฒน์ แฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า บ้านนายพัฒน์ไม่ค่อยมีคนอยู่ ไปทำงานหมด จะกลับมาก็ช่วงเย็น บ้านนี้ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตนเห็นนายพัฒน์มาตั้งแต่เกิด เป็นเด็กนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่เคยเห็นมีแฟนหรือพาผู้หญิงเข้าบ้าน จนมาเกิดเรื่องก็ตกใจ ส่วนตัวก็รอฟังข่าวว่าผลตรวจจะออกมาว่าถูกมอมยาหรือไม่เหมือนกัน

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          ขณะที่ นายตั้ม (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่นายพัฒน์ เปิดเผยว่า รู้จักนายพัฒน์มาตั้งแต่เด็ก เคยขี่รถเล่น ดื่มเหล้ามาด้วยกัน แต่เรื่องยาส่วนตัวไม่รู้ เพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้คุย เนื่องจากตนไปทำงานที่อื่น เมื่อเกิดเรื่องก็ตกใจ ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับนายพัฒน์ เพราะยังไม่ได้เจอกัน เขายังไม่ได้กลับมาบ้าน คาดว่าตอนนี้ก็คงเครียดมากเช่นกัน แต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่าผู้เสียชีวิตจะถูกมอมยา เพราะมองว่าเด็กสมัยนี้คงไม่มีใครบังคับได้ง่าย ๆ

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          ด้าน นายมานพ อายุ 49 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า คู่กรณีมาคุยแล้ว บอกว่าจะให้เบอร์ไว้นัดคุยกัน แต่ก็ไม่ให้ และตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะนัดคุยเรื่องอะไร ซึ่งกลุ่มเด็กคู่กรณีที่อยู่ในงาน ตนยังไม่เคยเจอตัว ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ และยังไม่พร้อมคุยกับอีกฝ่าย ส่วนตัวยังเชื่อว่าลูกสาวยังวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ไม่ไปไหน

          ทั้งนี้ ตอนนี้รอผลตรวจก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องจะจบแบบไหน แต่ยืนยันว่าเด็กกลุ่มนี้ต้องรับผิดชอบ ซึ่งสภาพจิตใจก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะได้กำลังใจจากเพื่อนบ้าน ในส่วนที่มีการตรวจสอบเฟซบุ๊กของลูกสาว แล้วพบว่ามีข้อความที่เชื่อมโยงถึงเรื่องยาเสพติดนั้น ตนไม่เล่นเฟซบุ๊ก จึงไม่ทราบเรื่องการโพสต์ต่าง ๆ

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          นายมานพ กล่าวอีกว่า ตนไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงไหม เพราะลูกไม่เคยแสดงพฤติกรรมให้เห็น แต่หากคู่กรณีจะเอาเรื่องนี้มาต่อสู้ ก็คงให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ แต่ส่วนตัวมองว่าจะมาสู้ได้อย่างไร เพราะฝ่ายตนคือผู้เสียหาย และเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ

          สำหรับไทม์ไลน์บนเฟซบุ๊กของนาวสาวดาว มีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้...

          - วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.41 น. มีการไลฟ์เฟซบุ๊กอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิด มีผู้ร่วมงานเป็นผู้หญิง ประมาณ 10-15 คน

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          - วันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 23.48 น. มีการไลฟ์เฟซบุ๊กบรรยากาศคล้ายเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนอีกครั้ง

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          - วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 07.46 น. มีการโพสต์ข้อความว่า "เป็นไงละดื้อดีนักกูเนี่ย ไม่เคยรักตัวเอง ใครพูดไม่ฟัง เป็นไงเกือบตายเลยกู" โดยมีเพื่อนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "บ้ายามากไง"

ข่าวนางรำ ม.6 เสียชีวิต

          - วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.07 น. มีการแชร์ภาพจากเพจ เป็นผู้หญิงทำท่าลักษณะคล้ายกำลังเสพยาเสพติด ที่มีข้อความในภาพว่า "เติมตลอด ปอดวิเศษ"



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กเฟซบุ๊กนางรำ ก่อนตาย คล้ายพัวพันยาเสพติด-ปาร์ตี้หนัก พ่อชี้เรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ ! อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 10:20:50 52,089 อ่าน
TOP