x close

เด่น ดอกประดู่ โผล่ขอเป็นเด็กวัด หลงลืมจนกระเป๋าหาย ล่าสุดน้องชายรับกลับบ้านแล้ว


          เด่น ดอกประดู่ โผล่วัดสมุทรปราการ กราบขอเป็นเด็กวัด ยอมรับน้อยใจเมีย เผยอาการหลง ๆ ลืม ๆ ทำกระเป๋าเดินทางหาย สับสนปัญหาชีวิต ล่าสุดน้องชายรับตัวกลับบ้านแล้ว


          จากกรณีมีการแชร์คลิป เด่น ดอกประดู่ อดีตดาราตลกและพิธีกรชื่อดัง หนีออกจากบ้านไปโผล่ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยไม่มีโทรศัพท์ติดตัวมาด้วย พร้อมบอกผู้ที่พบเจอว่ามาหางานทำ มีที่พักให้ตนไหม ตนไม่มีที่พัก ชีวิตตนอาภัพมาตั้งแต่เด็ก เป็นหนี้ ไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อ มีงานให้ตนทำไหม จะไปพักโรงแรมก็ไม่ได้เพราะไม่มีเงิน ครอบครัวไล่ออกจากบ้าน เมื่อคนถ่ายคลิปบอกให้กลับไปอยู่บ้าน เด่นบอกว่าไม่คิดจะกลับบ้าน และขอร้องว่าอย่าให้เรื่องนี้เป็นข่าว

อ่านข่าว : เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกรอบ คราวนี้ไปโผล่ไกลถึงชายแดน ขอที่พัก

          ต่อมา ผู้โพสต์คลิป เด่น ดอกประดู่ ให้ข้อมูลว่า เจ้าตัวนั่งรถทัวร์กลับ กทม. ไปแล้ว ความคืบหน้าล่าสุด (24 มิถุนายน 2563) เฟซบุ๊ก วันชัย ประพฤติดี โพสต์ภาพ เด่น ดอกประดู่ ภายในวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมเล่าว่า เด่นเดินโซเซเข้าวัด ก่อนเข้าไปกราบเจ้าอาวาส พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ พร้อมขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ เหตุจากน้อยใจภรรยาจึงตัดสินใจออกจากบ้าน โดยมีกระเป๋าเดินทางสีเหลืองมาด้วย ภายในมีเสื้อผ้าหลายชุด แต่จำไม่ได้ว่าวางทิ้งไว้ตรงไหน


          ท่านเจ้าอาวาสจึงติดต่อไปยังอดีตกำนันบุญยืน นาคดี ให้ช่วยเหลือ เด่น ดอกประดู่ ขณะที่พูดคุยกัน เด่นมีอาการคล้ายคนหลงลืม คุยกันยังไม่ค่อยรู้เรื่องและยังสับสนกับปัญหาชีวิต โดยผู้โพสต์ได้ระบุเบอร์โทร. กลับไว้ให้ญาติติดต่ออีกด้วย


        ต่อมา กำนันบุญยืนได้พาไปตามหากระเป๋า จนพบว่าลืมไว้ที่ร้านข้าวแกงข้างทาง ตอนที่เด่นมาแวะกินข้าว จากนั้นได้พาไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนพาไปนั่งดื่มกาแฟที่ร้านคาเฟ่ กระทั่งเมื่อเวลา 11.45 น. มีการอัปเดตอีกครั้งว่า นายบุญช่วย เอี่ยมเจริญ หรือ คุณเป็ก น้องชายของเด่น มารับเด่นกลับไปบ้านพักย่านแพรกษา จ.สมุทรปราการ แล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วันชัย ประพฤติดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด่น ดอกประดู่ โผล่ขอเป็นเด็กวัด หลงลืมจนกระเป๋าหาย ล่าสุดน้องชายรับกลับบ้านแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 18:34:16 19,262 อ่าน
TOP