x close

หนุ่มขอตายเป็นเพื่อนแฟนสาว ป่วยซึมเศร้า สุดท้ายตัวเองดับ แต่คนอยากตายกลับรอด

          หนุ่มขออาสาตายเป็นเพื่อนคนรักที่ป่วยโรคซึมเศร้า วางแผนพากันขับรถไปกินยาตายริมชายหาด สุดท้ายตัวเองช็อกดับ แต่ฝ่ายหญิงกลับรอด

ภาพข่าวหนุ่มขอตายเป็นเพื่อน
ภาพจาก One31

          วันที่ 24 มิถุนายน 2563 One31 รายงานว่า พ.ต.ต. พสิษฐ์ จุลทะการ พนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด ได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพบริเวณชายหาดบ้านใหม่ ม.1 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมทีมแพทย์เวรโรงพยาบาลสามร้อยยอด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราด้า จอดหันหน้ารถลงทะเล บริเวณประตูฝั่งคนขับถูกเปิดอยู่ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นทราย และพบหญิงสาวชื่อ น.ส.ดาเรศ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี นั่งอยู่ฝั่งผู้โดยสาร มีอาการคล้ายคนเมายา พูดจาไม่รู้เรื่อง

          โดย น.ส.ดาเรศ เบื้องต้นให้การว่า ตนได้พบกับฝ่ายชายที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังจากที่ตนไปรักษาโรคซึมเศร้า ส่วนฝ่ายชายไปรักษาโรคอ้วน และหลังจากที่คบหากันมาระยะหนึ่ง ตนก็บอกฝ่ายชายว่าอยากตาย ฝ่ายชายจึงบอกว่าจะมาตายเป็นเพื่อน จากนั้นได้พากันเช่ารถและขับมาที่ชายหาดดังกล่าวตั้งแต่ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา

          แต่ระหว่างที่กำลังให้การกับเจ้าหน้าที่ น.ส.ดาเรศ ก็มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด ทันที ส่วนยาที่พบอยู่ในถุงผ้าสีขาวของฝ่ายหญิงเป็นยารักษาโรคซึมเศร้า และยาชนิดอื่น ๆ อีกจำนวน 5 แผง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นยาชนิดใด จึงต้องส่งให้ทางโรงพยาบาลตรวจสอบอีกครั้ง

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นตำรวจคาดว่าทั้งคู่น่าจะชวนกันมาฆ่าตัวตายตรงบริเวณดังกล่าว โดยมีสาเหตุจากโรคที่ทั้งคู่เป็นอยู่ โดยหลังจากที่กินยาแล้วฝ่ายชายก็เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิต หลังจากนี้ต้องรอให้หญิงสาวมีอาการดีขึ้น และสามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป

ภาพข่าวหนุ่มขอตายเป็นเพื่อน
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอตายเป็นเพื่อนแฟนสาว ป่วยซึมเศร้า สุดท้ายตัวเองดับ แต่คนอยากตายกลับรอด อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 23:06:43 12,237 อ่าน
TOP