x close

ร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมีย ร่ำไห้ ร่วมงานศพ น้องนิ่ม เข้ากราบขอขมาศพ-ขอโทษแม่

          ผู้กองบอย ร.ต.อ. ทรงกลด ปืนลั่นยิง น้องนิ่ม เสียชีวิต ร่ำไห้ กราบขอขมาศพภรรยา ขณะญาติเตรียมตั้งทนายทำหนังสือยื่นอุทธรณ์คัดค้านการประกันตัว

ภาพข่าวร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมีย

ภาพข่าวร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมีย

          วันที่ 24 มิถุนายน 2563 ที่บ้านดงเค็ง ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือ น้องนิ่ม อายุ 29 ปี ที่เสียชีวิตในบ้านพักย่านบางกะปิ หลังถูก ผู้กองบอย หรือ ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง สามี อ้างว่าทำปืนลั่นใส่จนเสียชีวิต

          วันนี้ ผู้กองบอย พร้อมมารดา น้องสาว และลูกสาววัย 2 ขวบ ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด และชุดสืบสวน ดูแลความสงบเรียบร้อยในงาน จากนั้นผู้กองบอยได้นำพวงมาลัยเข้ามาคุกเข่ากราบขอโทษนางทองใส มารดาน้องนิ่ม และนายกชกิตติพัฒน์ พี่ชายน้องนิ่ม พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงขออนุญาตเข้าไปขอขมาศพน้องนิ่ม 

ภาพข่าวร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดยในทันที่ผู้กองบอยเห็นภาพถ่ายของน้องนิ่ม ภรรยา ที่ตั้งอยู่หน้าโลงศพ ก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความโศกเศร้า แววตาหม่นหมอง ขณะที่มารดาและน้องสาวของผู้กองบอยก็น้ำตาซึมด้วยความสะเทือนใจ

          นายสมัย ภูคงน้ำ ปลัด อบต.ยางตลาด น้าของน้องนิ่ม กล่าวว่า ในส่วนของการคัดค้านการประกันตัวของผู้กองบอย โดยเบื้องต้นทางญาติได้ปรึกษากันว่าจะตั้งทนายและทำหนังสือยื่นอุทธรณ์คัดค้านการประกันตัวต่อศาล แต่ยังไม่ได้ตกลงกันเรื่องวัน-เวลาว่าจะดำเนินการเมื่อไหร่ ขอให้จัดการงานศพของน้องนิ่มผ่านไปก่อนสัก 2-3 วัน จึงจะมีความชัดเจนมากกว่านี้ เพราะพรุ่งนี้ยังจะต้องจัดพิธีฌาปนกิจให้ลุล่วงไปก่อน

ภาพข่าวร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าวร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมีย ร่ำไห้ ร่วมงานศพ น้องนิ่ม เข้ากราบขอขมาศพ-ขอโทษแม่ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 11:20:43 10,094 อ่าน
TOP