x close

ผัวเก่าบุกยิงเมีย ทวงคืนเงินสินสอด หลังเลิกกัน 2 ปี สำนึกผิด...วอนเมียไปเยี่ยมในคุก !

       ตำรวจจับกุมอดีตสามี บุกใช้ปืนยิงบ้านภรรยาเก่า หลังทวงเงินค่าสินสอด 1 หมื่น ไม่ได้ ทั้งที่เลิกรากันแล้วถึง 2 ปี เผยตอนถูกจับวอนให้ไปเยี่ยม เพราะไม่มีญาติ

ข่าวผัวยิงเมีย ทวงเงินสินสอด
         เมื่อวานนี้ (25 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวป้องฤทัย หาระโขโน ผู้เสียหาย หลังถูกอดีตสามี ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่บ้าน 1 นัด กระสุนพุ่งใส่ตรงบริเวณจานดาวเทียมและทะลุมาโดนหน้าต่างบ้าน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เหตุการณ์ที่บ้านโนนกกโก ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

ข่าวผัวยิงเมีย ทวงเงินสินสอด
         นางสาวป้องฤทัย เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ นายบี เป็นอดีตสามีที่เลิกกันไปแล้ว 2 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาทวงเงินสินสอด 10,000 หมื่น แต่ตนปฏิเสธคืนให้ เพราะไม่มี นายบีจึงกลับไป แต่ตอนบ่าย 3 กลับมาอีกครั้ง ก็เกิดมีปากเสียงกัน ตนจึงโทร. ให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน 2 คน และ ชรบ.หมู่บ้าน 1 คน มาช่วยเคลียร์ แต่เรื่องลุกลามจนเกิดเป็นการทะเลาะวิวาทต่อยตีกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน

ข่าวผัวยิงเมีย ทวงเงินสินสอด
         ทั้งนี้ ช่วงเย็นขณะที่ตนเองกำลังดูแลพ่อที่นอนป่วยติดเตียงอยู่บนบ้าน เกิดมีเสียงปืนดังขึ้นเข้ามาในบ้าน 1 นัด กระสุนเข้าที่จานดาวเทียม ทะลุหน้าต่างมาตกใกล้ตัวพ่อ ห่างเพียง 1 เมตร ตนมั่นในเลยว่าคือนายบี จึงโทร. แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และสามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

ข่าวผัวยิงเมีย ทวงเงินสินสอด

       นางสาวป้องฤทัย กล่าวต่อว่า ตนเองไม่คิดว่านายบีจะกล้าทำได้ขนาดนี้ ระหว่างที่คบกันฝ่ายชายเป็นคนขี้หึง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ซึ่งได้รับแจ้งจากตำรวจว่า นายบีฝากบอกระหว่างถูกคุมตัวฝากขังว่า ถ้าว่างให้ไปเยี่ยมด้วย สงสารเขาเถอะ เพราะเขาไม่มีญาติ ญาติอยู่กรุงเทพฯ กันหมด แต่ตนยืนยันว่าคงไม่ไปแน่นอน

ข่าวผัวยิงเมีย ทวงเงินสินสอด


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าบุกยิงเมีย ทวงคืนเงินสินสอด หลังเลิกกัน 2 ปี สำนึกผิด...วอนเมียไปเยี่ยมในคุก ! อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 19:04:35 11,999 อ่าน
TOP