x close

รอน เจเรมี เจ้าพ่อหนังโป๊ เจอฟ้องข่มขืน อาจติดคุก 90 ปี ทนายชี้ มีแต่ผู้หญิงจะวิ่งเข้าใส่

          รอน เจเรมี เจ้าพ่อดาราหนังโป๊ชื่อดังระดับตำนาน โดนฟ้องข้อหาข่มขืน หากผิดจริง อาจติดคุกนาน 90 ปี ด้านเจ้าตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทนายชี้ มีแต่ผู้หญิงจะวิ่งเข้าใส่

Ron Jeremy
ภาพจาก Tinseltown / Shutterstock.com

Ron Jeremy
ภาพจาก s_bukley / Shutterstock.com

          วันที่ 24 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า รอน เจเรมี (Ron Jeremy) หรือชื่อจริงว่า โรนัลด์ เจเรมี ไฮแอต (Ronald Jeremy Hyatt) วัย 67 ปี หนึ่งในนักแสดงชายระดับตำนานแห่งวงการหนังผู้ใหญ่ มีผลงานมากกว่า 2,000 เรื่อง นับตั้งแต่ปี 2513 ถูกอัยการฟ้องร้องในข้อหาข่มขืน และใช้ความรุนแรงทางเพศกับเหยื่อหญิงสาวจำนวน 4 ราย อายุระหว่าง 25-46 ปี ในช่วงปี 2557-2562

          แจ็คกี ลาซีย์ อัยการเขตลอสแอนเจลิส ระบุว่า มีหลักฐานที่สามารถชี้ได้ว่า เจเรมีข่มขืนเหยื่อหญิงอายุ 25 ปี ที่บ้านในเวสต์ ฮอลลีวู้ด และใช้ความรุนแรงทางเพศกับเหยื่อ 2 ราย อายุ 33 และ 46 ปี ที่บาร์ในเวสต์ ฮอลลีวู้ด และที่บาร์แห่งเดียวกัน เจเรมีได้ข่มขืนเหยื่อวัย 30 ปี ทั้งนี้หากพิจารณาแล้วพบว่ามีความผิดจริง อาจจะได้รับโทษจำคุกนานถึง 90 ปี

          อย่างไรก็ดี ทางด้านเจเรมีปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยสจ๊วต โกล์ดฟาร์บ ทนายความของเขา ระบุว่า "ข้อหาของเจเรมีมันน่าประหลาดใจอย่างยิ่ง แน่นอนว่าเขาไม่ใช่คนที่จะไปข่มขืนใคร ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา เพราะความโด่งดังมีชื่อเสียงของเขา มีผู้หญิงมารายล้อมมากกว่า 4,000 คน ผู้หญิงเป็นฝ่ายกระโจนเข้าหาเขาทั้งนั้น"

Ron Jeremy
ภาพจาก s_bukley / Shutterstock.com

          เจเรมี ได้ไปปรากฏตัวในศาล เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยถูกสวมกุญแจมือ และสวมหน้ากากอนามัย ในขณะที่ผู้พิพากษาได้ชะลอการฟ้องร้องออกไปจนถึงวันที่ 26 มิถุนายน พร้อมทั้งตั้งค่าประกันตัวไว้ที่ 6.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 200 ล้านบาท

          ทั้งนี้ เมื่อปี 2560 นิตยสารโรลลิงสโตน รายงานว่า ผู้หญิงมากกว่าสิบรายได้กล่าวหาว่าเขามีความประพฤติมิชอบทางเพศ ได้แก่ การจับสัมผัสที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งใช้ความรุนแรงทางเพศ ข่มขืน แต่เจเรมีปฏิเสธทั้งหมด โดยกล่าวว่า "เขาไม่เคย และไม่คิดจะข่มขืนใคร"

          สำหรับเจเรมี ถือเป็นนักแสดงหนังโป๊ตัวพ่อ ถูกบันทึกชื่อลงกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ว่า เป็นผู้ที่ปรากฏตัวในหนังผู้ใหญ่มากที่สุด อีกทั้งยังได้ถ่ายภาพยนตร์สารคดีดังชื่อ "ดาราหนังโป๊ : ตำนานของ รอน เจเรมี" (Porn Star : The Legend of Ron Jeremy) นอกจากนี้ เขายังปรากฏเป็นตัวละครในเกมคอมพิวเตอร์หลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดและมิวสิกวิดีโอชื่อดังมากมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก BBC 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอน เจเรมี เจ้าพ่อหนังโป๊ เจอฟ้องข่มขืน อาจติดคุก 90 ปี ทนายชี้ มีแต่ผู้หญิงจะวิ่งเข้าใส่ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:16:45 20,062 อ่าน
TOP