x close

ฌอน บูรณะหิรัญ โดนจับโป๊ะ ประวัติ เป็นนักเรียนเอเชียคนเดียวของ รร. หรือโอละพ่อ ?

        ฌอน บูรณะหิรัญ โดนเพจดังจับโป๊ะประวัติ สมัยเรียนที่อเมริกา บอกเป็นนักเรียนเอเชียคนเดียว และโดนเหยียดผิว แต่พอดูเพจโรงเรียน พบว่า คนเอเชียเพียบ แถมบอกว่ายากจน แต่ไม่ได้อยู่ย่านที่จนจริง


ฌอน บูรณะหิรัญ

         กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ในขณะนี้ หลังจากที่ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้มีการทำคลิปชื่นชม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่า น่ารัก ขณะที่กำลังไปปลูกต้นไม้ด้วยกัน จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก และยอดติดตามในเฟซบุ๊กลดลงอย่างฮวบฮาบ

ฌอน บูรณะหิรัญ

         ล่าสุด วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ประเด็นของฌอนก็ยังคงร้อนแรงต่อไป โดยเพจ CSI LA มีการโพสต์ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประวัติของฌอน 2 เรื่องด้วยกัน ดังนี้

1. เรื่องนักเรียนเอเชียคนเดียวที่โรงเรียนในเมืองเวสต์โควินา ใกล้กับเมืองลอสแอนเจลิส และโดนรังแกจากเพื่อน

         มีคนตั้งข้อสงสัยว่า เมืองดังกล่าวปกติเป็นเมืองที่มีคนเอเชียอาศัยอยู่ประมาณ 25% ของประชากรทั้งหมดอยู่แล้ว ดังนั้น ฌอนจะเป็นนักเรียนเอเชียคนเดียวที่โดนกลั่นแกล้งได้ยังไง นอกจากนี้ รัฐดังกล่าวไม่ค่อยมีการเหยียดผิวแบบรัฐทางใต้ และนายกเทศมนตรีก็เป็นคนเชื้อสายจีนอีก ฉะนั้นเรื่องนี้ค่อนข้างเป็นไปได้ยาก

2. ฌอนบอกว่า จบจาก Walnut High School

         แต่เมื่อมีการตรวจสอบพบว่า โรงเรียนที่ฌอนบอกว่าเรียนจบ มีคนเอเชียเรียนเยอะมาก ฉะนั้นจะเป็นนักเรียนเอเชียเพียงคนเดียวที่โดนรังแกน่าจะเป็นไปไม่ได้ อีกทั้งถ้าบอกว่า ตัวเองยากจน แต่ไปเรียน ไปซื้อบ้านแถวเมืองวอลนัทได้อย่างไร เพราะเมืองนั้นเป็นเมืองที่มีค่าครองชีพ และแพงกว่าเมืองใกล้เคียงอย่างเมืองเวสต์โควินาอีกด้วย

         อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ต้องรอฌอนมาอธิบายอีกครั้งว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไงกันแน่


ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

ภาพจาก เพจ CSI LA


ฌอน บูรณะหิรัญ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอน บูรณะหิรัญ โดนจับโป๊ะ ประวัติ เป็นนักเรียนเอเชียคนเดียวของ รร. หรือโอละพ่อ ? อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 14:56:25 36,949 อ่าน
TOP