x close

ฉุนถูกบีบแตรไล่ หญิงวัย 43 ชูนิ้วกลางด่า เจอขับปาดหน้า ลงมาชกจนเบ้าตาแตก

 

             หญิงวัย 43 แจ้งความหนุ่มคู่กรณี หลังถูกต่อยจนเบ้าตาแตก เย็บ 8 เข็ม เหตุชูนิ้วกลางใส่ หลังอีกฝ่ายบีบแตรไล่บนถนน และพยายามขับเบียดก่อน

              วันที่ 25 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี  รายงานว่า นางสาวเบญจมาศ พรหมไชยศรี อายุ 43 ปี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น กรณีถูกชายขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ซึ่งเป็นคู่กรณี ต่อยเข้าที่ตาจนได้รับบาดเจ็บเบ้าตาขวาแตก ต้องเย็บถึง 8 เข็ม

              โดย นางสาวเบญจมาศ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะตนขับรถออกมาจากบริเวณหน้าหมู่บ้านชลนิเวศน์ และระหว่างจอดรอเลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาชื่น คู่กรณีที่ขับรถต่อด้านหลังได้บีบแตรเร่งใส่ 1 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นตนขับไปไม่ได้เพราะติดรถคันข้างหน้าอีก 1 คัน จนพอขับออกมาได้ คู่กรณีมีการขับตาม และมีการขับเบียดกันไปกันมา 2 ครั้ง ตนโมโหก็บีบแตรใส่คืนแล้วขับแซงไปและเปิดกระจกชูนิ้วกลางให้ คู่กรณีจึงขับมาปาดหน้าแล้วลงมาเคาะกระจกเคลียร์ ก่อนจะถูกชกที่เบ้าตาดังกล่าว

หญิงถูกต่อยตาแตก เหตุชูนิ้วกลางใส่คู่กรณี

              ทั้งนี้ ตนเองยืนยันว่าจะไม่ยอมความแต่อย่างใด จะเดินหน้าดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยอมรับว่าตัวเองก็มีส่วนผิด แต่คู่กรณีก็ควรมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ และไม่ควรทำร้ายผู้หญิง

              ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถทั้ง 2 คันขับปาดกันไปกันมา ก่อนที่ผู้ชายที่ก่อเหตุจะลงจากรถมาและต่อยผู้บาดเจ็บ ซึ่งก็มีแฟนสาวผู้ก่อเหตุลงมาด้วย แต่ไม่ได้ห้ามอะไร และยังด่าซ้ำ เหตุการณ์ยุติลงหลังตำรวจจราจรเข้าระงับเหตุ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเที่ยงอมรินทร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุนถูกบีบแตรไล่ หญิงวัย 43 ชูนิ้วกลางด่า เจอขับปาดหน้า ลงมาชกจนเบ้าตาแตก อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:19:47 12,009 อ่าน
TOP