x close

เบนซ์ เรซซิ่ง โต้รวมตัวซิ่งรถเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ถูกจับตอนกลับจากกินข้าว


          เบนซ์ เรซซิ่ง ปฏิเสธรวมตัวแข่งรถเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เผยถูกจับตอนกำลังแยกย้ายกลับบ้านหลังจากกินข้าวกับเพื่อนเสร็จ แต่รับผิด ขี่รถในช่องทางด่วนจริง


          ความคืบหน้ากรณี เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ถูกจับกุมตัวกลางดึก เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา พร้อมพวกรวม 7 คน ฐานรวมกลุ่มฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าโรงแรมรามาการ์เด้น ในช่องทางด่วน ถนนวิภาวดีรังสิต ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เบนซ์ เรซซิ่ง โดนจับฝ่า ขับมอเตอร์ไซค์ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทั้งที่ติดกำไล EM


          ล่าสุด (25 มิถุนายน 2563) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานบทสัมภาษณ์ เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวพวกตนกำลังจะขี่จักรยานยนต์แยกย้ายกันกลับบ้าน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ซึ่งไม่ได้เป็นการแข่งรถกันแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวว่า ยอมรับว่าได้ทำผิดจริงที่ขี่รถในช่องทางด่วน แต่ยืนยันว่าไม่ได้รวมกลุ่มอันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และไม่ได้ขี่รถหลบหนีขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อถูกจับพวกตนก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยยินยอมให้ตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฝ่าฝืนทำการชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในสถานที่แออัด หรือกระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบ หรือฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ความเดือดร้อนของผู้อื่น
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ เรซซิ่ง โต้รวมตัวซิ่งรถเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ถูกจับตอนกลับจากกินข้าว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 11:00:31 6,952 อ่าน
TOP